Diện đồ màu vàng sao cho nổi bật và hút nghìn like bạn hãy áp dụng theo các cách sau

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè cứ diện tông màu này "bao đẹp, bao xinh" ai cũng ngước nhìn, bạn gái nào cũng nên thử.

Trên thực tế, sự trở lại của màu vàng không phải là điều quá bất ngờ bởi từ mùa thu năm ngoái, nhiều chuyên trang nổi tiếng đã đưa nó vào danh sách những xu hướng mà các tín đồ thời trang nên để mắt tới trong mùa lạnh 2017 - 2018. Và thực tế đã chứng minh vàng mù tạt đã thực sự trở lại khi nó hiện hữu với tần suất nhiều đến ấn tượng trong street style của giới trẻ.

Là một trong những gam màu nổi bật, mang lại sự tươi sáng và hứng khởi cho người mặc song màu vàng bấy lâu nay bị khá nhiều tín đồ dè chừng cũng chỉ vì sự nổi bật của nó. Như một quy luật bất thành viên, các fashionista luôn có xu hướng trung thành với những gam màu trầm, tối vì cho rằng chúng mới thực sự là chìa khóa của sự thanh lịch, đẳng cấp.

Thế rồi xuyên suốt năm 2018 và sang đến cả năm 2019 này, những gam màu sáng và nổi bất ngờ chiếm lĩnh sàn diễn thời trang, từ đó lan ra cả mảng street style, mang đến một bức tranh thời trang sinh động, tươi mới hơn hẳn. Vàng cũng là một trong số những màu sắc được nhiều nhà mốt lớn ưu ái.

Thời gian gần đây, có tới nhều item màu vàng đang chiếm sóng tài khoản mạng xã hội của các tín đồ sành mặc bậc nhất. Mỗi item một vẻ, thuộc về một nhà mốt khác nhau nhưng nhìn vào sự ưu ái của các tín đồ dành cho cả 3 item thì có thể khẳng định, vàng sẽ là màu tiếp tục chiếm trọn trái tim và cảm tình của các fashionista. 

Empty

Chân váy tu tu màu vàng không chỉ giúp các nàng thêm điệu đà, nữ tính mà còn đem tới sự thoải mái, tiện lợi và không kém phần sang chảnh. Bạn sẽ trở nên trẻ trung, thời trang và phong cách khi phối cùng áo yếm crop top và giày sneaker.

Empty

Chỉ cần phối váy hai dây chấm bi màu vàng với túi cói vậy là bạn đã có một set đồ dạo phố tuyệt xinh.

Empty

Bạn có thể lấy thắt lưng màu vàng làm điểm nhấn cho set đồ trắng – đỏ như cô nàng này.

Empty

Váy midi in hoa màu vàng dành cho các quý cô yêu thích phong cách nữ tính, trẻ trung, nổi bật.

Empty

Muốn nổi hơn chúng bạn thì sắm ngay đôi giày sneaker màu vàng cực đẹp, cực chất nhé!

Empty

Nếu bạn đã chán diện cả cây vàng, bạn hãy thử kết hợp áo khoác nhẹ và sandal màu vàng với váy đan móc màu trắng.

Empty

Chỉ cần jumpsuit màu vàng cùng một đôi sandals và mũ cũng đủ để bạn nổi bật rồi.

Empty

Nếu có dự định đi biển thì các nàng đừng quên diện áo bơi và mặc ngoài váy xuyên thấu màu vàng đầy trẻ trung, quyến rũ như thế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn