Cô gái nói nhớ người yêu cũ, ngay lập tức anh chàng đã đến trước nhà rồi làm điều khiến tất cả choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi nhận được tin nhắn của cô người yêu cũ, anh chàng đã không ngần ngại đến tận nhà rồi đưa ra mảnh giấy này.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện một cô gái đã nhắn tin nhớ yêu cũ và nhận lại được cái kết không thể "đắng" hơn.

Theo như câu chuyện được chia sẻ, cô gái này thường nói với mọi người là dù đã chia tay nhưng người yêu cũ vẫn mê như điếu đổ, không dứt ra được. Thậm chí, cô còn kể đi kể lại sự việc này rất nhiều lần khiến người bạn cùng phòng cũng phải thấy phiền.

Để chứng minh cho bạn rằng mình không nói "điêu" thì cô nàng đã nhắn tin cho người yêu cũ với nội dung: "Em nhớ anh, dù chia tay rồi nhưng em thật sự không quên được anh".

Cô nàng nhắn tin nói nhớ người yêu cũ và cái kết.

Cô nàng nhắn tin nói nhớ người yêu cũ và cái kết.

Thật bất ngờ, ngay sau khi nhận được tin nhắn của cô nàng thì anh người yêu cũ đã phản hồi nhanh chóng và hẹn cô ra ban công. Tưởng chừng sẽ được người yêu cũ dành cho điều bất ngờ thì cô nàng lại nhận được một thông điệp "đắng ngắt".

Nội dung trên tờ giấy mà chàng trai viết là một câu chửi thề khá phổ biến. Ý của chàng trai là chẳng còn quan tâm đến cô gái nữa, coi câu nói nhớ nhung của cô ấy chỉ là trò vô bổ.

Anh chàng gửi lời nhắn khó ngờ đến cô gái.

Anh chàng gửi lời nhắn khó ngờ đến cô gái.

Nhìn hành động của anh chàng thì ai mà dám nghĩ anh này còn vương vấn cô gái lắm cơ chứ.

Câu chuyện ngay sau khi gây được sự chú ý của nhiều người. Nhiều người cho rằng, người yêu cũ là ở "thì quá khứ", không nên mang ra để sĩ diện hão. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đây rất có thể chỉ là câu chuyện hư cấu, không có thật.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn khiến mọi người xôn xao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn