Mới nửa năm thôi hàng loạt sao Việt đã rầm rộ sắm xế sang bạc tỷ thế này

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt đã rầm rộ đổi xe sang khiến fan tram trồ vì độ chịu chơi và giàu có của mình, dù chỉ mới được nửa năm.

MC Thành Trung

Thành Trung hiện là một trong những nam MC đắt show trên sóng truyền hình, bên cạnh đó còn là một diễn viên hài có tiếng. Nhờ tích cực chạy show nên anh sắm sanh cho mình được nhiều tài sản giá trị từ căn hộ chung cư đến xế hộp sang sịn.

Mới đây, nam MC khoe tậu xề hộp mới trên Facebook cá nhân nhưng nhiều người tinh ý nhận ra ngay dáng xe thuộc thương hiệu đình đám Mercedes và chắc chắn con xe này có giá tiền tỷ.

Empty

MC Thành Trung tậu xế hộp mới đắt giá của thương hiệu Mercedes

Empty

MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương hiện tại đã có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc

Empty

Cái nắm tay tình cảm của vợ chồng nam MC trong chiếc xế hộp mới cóng

"Hôm nay khi Nàng đã là Vợ tôi, tôi đón “chú ngựa sắt” tiếp theo của mình. Nó không phải đầu tiên cũng có thể không phải cuối cùng nhưng nó là công sức của tôi với Nàng. Nhờ có Nàng là động lực, là người hỗ trợ, là quản lý tài chính mà chúng tôi có thành quả này. Với tôi nó không quá quan trọng về mặt giá trị vật chất mà nó quan trọng bởi giá trị tinh thần và sự đồng lòng của 2 vợ chồng" - Thành Trung vui mừng chia sẻ.

Ưng Hoàng Phúc

Kể từ khi chung sống cùng bà xã Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc liên tiếp gặt hái nhiều may mắn khi hàng loạt dự án, công việc của anh do bà xã đứng sau hỗ trợ đều thành công tốt đẹp.

Giữa tháng 5, giọng ca “Thà rằng như thế” đã bất ngờ sắm xe sang Mercedes-Benz GLC, có giá 2 tỷ đồng để làm món quà đặc biệt tặng vợ. Nam ca sĩ cho biết, anh quyết định tậu chiếc xe này để vợ đi lại cho an toàn.

Empty

Ưng Hoàng Phúc tậu xe sang 2 tỷ tặng bà xã Kim Cương.

Empty

Kim Cương bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được món quà bất ngờ từ chồng.

Midu

Nhờ chăm chỉ kiếm tiền mà ở tuổi 30 Midu mua được 3 căn hộ, sở hữu cửa hàng thời trang và khu phức hợp ăn chơi nổi tiếng Sài thành. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền.

Mới đây, hot girl Midu tiếp tục tậu thêm một chiếc xế hộp mới mang thương hiệu Mercedes-Benz. Tại buổi nhận xe, tình cũ Phan Thành diện đầm trắng kết hợp với túi xách hàng hiệu vô cùng xinh đẹp và sành điệu.

Empty

Midu lộng lẫy trong ngày bàn giao xe sang

Empty

Chiếc xe sở hữu nội thất sang trọng.

Oanh Yến

Sau khi sinh con thứ năm, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Hồ Oanh Yến nhanh chóng trở lại với công việc. Cô cũng vừa sở hữu chiếc xe tiền tỉ đến từ thương hiệu Mercedes-Benz.

Mới đây, Hoa hậu Oanh Yến đã tậu xế hộp tiền tỉ đến từ thương hiệu Mercedes-Benz. Người đẹp bế hai con đến nhận xe.

Empty

Chiếc xe có màu xanh ngọc sang trọng

Empty

Xế hộp Mercedes mà Oanh Yến vừa tậu

Empty

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Oanh Yến.

Võ Hiệp

Dù đã 60 tuổi nhưng diễn viên Võ Hiệp vẫn đam mê với nghệ thuật và vẫn tham gia nhiều bộ phim. Mới đây, diễn viên Võ Hiệp đã cùng vợ đi nhận xế hộp mới thương hiệu Chevrolet Trailblazer. Nam diễn viên và vợ đã làm lễ cúng xe mới, biển số mới để mong có những chuyến đi bình an.

tauxe10

Diễn viên Võ Hiệp tậu xế hộp mới.

Empty

Vợ chồng nam diễn viên đã làm lễ cúng xe mới, biển số mới.

Minh Luân

"Chào mừng em đã về với đội của anh" - Minh Luân hào hứng chia sẻ, bên cạnh là những tấm ảnh chụp cùng xế hộp Honda CRV mới tinh.

Empty

Diễn viên Minh Luân tậu xế hộp Honda CRV đời mới tiền tỷ

Thậm chí, anh còn chăm chút ngôi nhà cho bố mẹ ở quê rất khang trang. Vì rất ít chia sẻ với truyền thông nên rất hiếm khán giả biết được đến khối tài sản của anh đang sở hữu.

Empty

Xế hộp trước đó nam diễn viên từng sở hữu

Nhật Tinh Anh

Mới đây, ca sĩ Nhật Tinh Anh vừa tậu cho mình một chiếc xe hơi đời mới có giá trị lên đến hơn tỷ đồng. Nam ca sĩ cho biết đây là phần thưởng khích lệ anh dành cho bản thân sau thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, không dám nghỉ ngơi.

Empty

Nhật Tinh Anh hạnh phúc khoe xế hộp vừa tậu

Vì lí do đó, nam ca sĩ đã quyết định tậu cho mình một chiếc xế hộp mới rộng rãi, thoải mái hơn để phục vụ cho công việc đang trên đà thuận lợi. Mặt khác, Nhật Tinh Anh cũng muốn tự thưởng cho bản thân một món quà nhỏ sau quãng thời gian hoạt động vì nghệ thuật cật lực.

Empty

Chiếc xế hộp mới của Nhật Tinh Anh trị giá bạc tỉ

Huyền My

Đầu tháng 3, Á hậu Huyền My đã chính thức sở hữu chiếc xe thể thao Jaguar F-Type Coupe. Chiếc F-Type của Huyền My có màu sơn trắng ở ngoại thất, nội thất bọc da 2 tông màu đỏ - đen. Được biết, xế hộp 2 chỗ này có giá khoảng 6 tỉ đồng và số người sở hữu chiếc xe này tại Việt Nam không nhiều.

Empty

Huyền My tạo dáng bên xế hộp 6 tỷ

Empty

Cận cảnh chiếc xe sang trọng của Huyền My

Trà Ngọc Hằng

Empty

Mới đầu năm 2019, Trà Ngọc Hằng đã đến nhận chiếc xế hộp mới mua của mình. Đây là món quà mà cô tự thưởng cho bản thân sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc. Xế hộp mới của người đẹp này có màu trắng thuộc thương hiệu Mercedes.

Empty

Trà Ngọc Hằng tậu xế hộp mới.

Hồng Đăng

Đầu tháng 4, diễn viên Hồng Đăng khoe chiếc xế hộp mới cùng nhắn nhủ đến bà xã: "Cái lý do hơi vớ vẩn, nhưng không thoả mãn được anh sẽ mất ăn mất ngủ và chẳng làm được việc gì hết... Anh xin lỗi bà xã Anh Đào, cho anh thoả mãn nốt lần này... ít nhất 3 năm sau mới tính tiếp...Tất cả cũng chỉ vì những chuyến đi chơi của nhà mình thôi mà...".

Empty

Diễn viên Hồng Đăng vừa tậu xế hộp mới.

Ở dưới bình luận,có người dự đoán chiếc xe của Hồng Đăng có giá 5 tỉ. Bên cạnh đó, bà xã của nam diễn viên cũng bình luận trò chuyện với một người bạn về việc nên "xử" chồng như thế nào.

Empty

Những chiếc xe Hồng Đăng từng mua và sử dụng.

Trương Quỳnh Anh

Trên facebook của mình, Trương Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh cô đi nhận chiếc xe hơi mới do chính mình tậu. Xế hộp mới của nữ ca sĩ một có màu đen vô cùng sang trọng. Được biết dòng xe mà Trương Quỳnh Anh vừa tậu trị giá bạc tỉ.

Empty

Trương Quỳnh Anh ăn mừng bên xế hộp của mình

Empty

Xế hộp mới của cô nàng có giá khá đắt đỏ

Phạm Quỳnh Anh

Mở màn tháng 5, trang Facebook cá nhân của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xuất hiện những hình ảnh về buổi lễ bàn giao xe mới. Chiếc xe được nữ ca sĩ lựa chọn là Mercedes-Benz GLC 250 2019.

Empty

Chiếc Mercedes-Benz GLC mà nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh chọn mua thuộc phiên bản GLC 250 nâng cấp.

Empty

Chiếc xe mà ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mới tậu có giá bán chính hãng 1,989 tỷ đồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn