Thấy cặp đôi có những hành vi phản cảm ở ghế sau, tài xế đã làm điều này gây tranh cãi

17:25, Thứ ba 10/09/2019

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cặp đôi lên xe thì đã vô tư "thể hiện tình cảm" như ở chốn không người khiến tài xế taxi vô cùng bức xúc.

Chuyện các cặp đôi làm những hành động nhạy cảm ở nơi công cộng đã không ít lần bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. 

Mới đây, một cặp đôi còn vô tư ôm hôn nhau rồi làm những hành vi nhạy cảm ngay trên xe taxi khiến ai nấy đều bức xúc. Được biết, người đăng tải hình ảnh và là một tài xế taxi làm việc tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Cặp đôi ôm hôn nhau trên xe taxi.

Cặp đôi ôm hôn nhau trên xe taxi.

Theo đó, sau khi lên xe thì cặp đôi này đã quấn quýt không rời. Thậm chí họ còn thản nhiên ôm hôn nhau như ở chốn không người. Chưa dừng lại, anh chàng còn liên tục sờ soạng lên những bộ phận nhạy cảm trên người bạn gái, thậm chí, họ còn định "ân ái" ngay trên xe.

Bức xúc vì hành động của cặp đôi, tài xế đã lấy điện thoại của mình để bí mật quay một đoạn clip trong xe và tung lên mạng xã hội. Sau đó, tài xế này đã dừng xe và yêu cầu cặp đôi trẻ xuống xe.

Clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người thì chỉ trích cặp đôi vì làm những chuyện nhạy cảm ở nơi công cộng. Số khác thì trách tài xế vì đã lạm dụng đến đời tư của người khác. 

Sau khi bị chỉ trích, công ty của tài xế taxi này đã giải thích rằng việc xe gắn thiết bị ghi hình hoàn toàn nhằm phòng chống trộm cắp và an toàn cho tài xế chứ không có ý định xâm phạm quyền riêng tư của khách hàng. 

"Bộ ở nhà không có chỗ hôn nhau hay sao mà phải bày trò tên phương tiện công cộng thế này? Nhìn thật là không vừa mắt chút nào".

"Tôi thấy tài xế nên tập trung lái xe thì hơn"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc