Thấy cậu chủ sắp gặp nguy hiểm, chú mèo "nhanh như cắt" lao đến làm hành động cứu nguy

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện cậu chủ đang bò đến vị trí nguy hiểm, chú mèo đang ngồi trên sofa đã lao vọt xuống cứu nguy "nhanh như cắt"

Đa phần ngày nay gia đình nào cũng chọn nuôi một vài con vật để làm thú cưng trong nhà. Thậm chí, đã không ít lần những con vật này còn cứu nguy và giúp chủ nhân của mình thoát nạn trong gang tấc, điển hình như chú mèo dưới đây.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chú mèo nhỏ cứu mạng cậu chủ khỏi cú ngã chí mạng xuống bậc cầu thang được chia sẻ gây xôn xao. Được biết, đoạn clip được ghi lại vào ngày 31/10 vừa qua ở Columbia.

Cậu bé chơi đùa một mình trong phòng và bò ra vị trí nguy hiểm.

Cậu bé chơi đùa một mình trong phòng và bò ra vị trí nguy hiểm.

Theo đoạn clip được chia sẻ, có một cậu bé đang bò chơi một mình trên sàn nhà và không có người trông chừng. Thậm chí, sau đó cậu bé này còn bò khắp nơi trong phòng và không hề biết mình đang đến gần vị trí nguy hiểm.

Phát hiện cậu bé đang bò tiến đến mép cầu thang thì con mèo đang nằm trên sofa bất ngờ lao xuống chặn lại. Thậm chí, con mèo này còn dùng chân bám vào sau lưng cậu bé và kéo em vào trong. 

Chú mèo cứu em bé thoát nạn trong gang tấc.

Chú mèo cứu em bé thoát nạn trong gang tấc.

Sau một hồi bị con mèo cố gắng dùng chân đẩy và ngăn cản thì cuối cùng cậu bé này cũng đã bò trở lại căn phòng. Chưa dừng lại, dù cậu bé đã bò vào trong nhưng con mèo này vẫn ngồi ngay giữa lối đi để canh chừng.

Đoạn clip này được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều dành lời khen cho chú mèo khôn ngoan này. Số khác thì chỉ trích bố mẹ đứa trẻ vì để con nhỏ chơi một mình trong nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link