Isaac vẫn kiên trì bày tỏ tình cảm với Diệu Nhi dù nữ diễn viên say mê một ''nam thần'' khác

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Isaac cuồng Diệu Nhi đến nỗi mỗi caption của nữ diễn viên đều được anh bình luận và nhắn tin riêng gửi cô, nhưng Isaac lại luôn bị Diệu Nhi từ chối một cách phũ phàng.

Dù bị Diệu Nhi nhiều lần phũ phàng nhưng Isaac vẫn luôn thể hiện niềm đam mê đối với nữ diễn viên. Mới đây, trên story Instagram cá nhân của Diệu Nhi, nữ diễn viên vừa chia sẻ hình ảnh những đoạn hội thoại giữa mình và Isaac. Vốn là nam thần điển trai của Cbiz nhưng Isaac lại khiến nhiều người bất ngờ vì mức độ ''thả thính'' bất chấp. Cụ thể, Isaac đã bị Diệu Nhi tung bằng chứng tố cáo thường xuyên lén theo dõi những bài đăng trên Instagram của cô.

Sau khi đọc status được nữ diễn viên đăng tải vào ngày 10/9 có nội dung: ''Bạn không cần phải có một thiên phú, cũng chẳng cần biết trước mình sinh ra là để làm gì. Hãy cứ khám phá, thất bại và tiếp tục khám phá'', Isaac đã phản hồi bằng một màn thả thính không thể ngọt hơn thông qua tin nhắn với Diệu Nhi: ''Em ơi. Anh cũng đang không biết mình sinh ra để làm gì nè. Status này dành cho anh''. Nam ca sĩ còn tiết lộ với Diệu Nhi: "Mê em là việc giống như mặt trời lặn hướng Tây và mọc hướng Đông".

mat-liem-si-voi-lee-dong-wook-nhung-dieu-nhi-lai-duoc-isaac-say-me-nhu-dieu-do-9248f4

Isaac tiếp tục niềm đam mê khi liên tục khiến Diệu Nhi phải bất ngờ trước những câu nói thả thính đẳng cấp: ''Em định để anh mê em 24 tiếng một ngày rồi 7 ngày 1 tuần, 30 ngày một tháng và 365 ngày một năm''.

mat-liem-si-voi-lee-dong-wook-nhung-dieu-nhi-lai-duoc-isaac-say-me-nhu-dieu-do-bf8dba
Isaac liên tục bày tỏ tình cảm với Diệu Nhi nhưng cô nàng lại luôn lạnh lùng.

Isaac liên tục bày tỏ tình cảm với Diệu Nhi nhưng cô nàng lại luôn lạnh lùng.

dieu-nhi-issac-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w540-h960

Diệu Nhi là một nữ diễn viên hài có lối nói chuyện hài hước, hơi nhây, lầy lội. Cô nàng rất hay bày tỏ niềm yêu thích với các ''nam thần''. Nhưng trước những câu nói thả thính từ ''nam thần'' Vbiz Isaac, Diệu Nhi lại nhất quyết từ chối. Thái độ của Diệu Nhi đối với Isaac bị cộng đồng mạng so sánh cùng Lee Dong Wook.

Trong thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên chứng minh bản thân là một fangirl đích thực của nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc khi khoe các bình luận hài hước trên story cá nhân. Cùng là mỹ nam của hai làng giải trí nhưng Isaac lại bị Diệu Nhi ''hắt hủi'' tình cảm thay vì được công khai tỏ tình như Lee Dong Wook.

dieu-nhi-issac-ngoisaovn-7-ngoisao.vn-w700-h817

Diệu Nhi và Isaac hiện đang cùng hợp tác trong bộ phim ''Anh tôi vô số tội'' phiên bản Việt được mua bản quyền từ Hàn Quốc. Trong quá trình cùng đóng phim, cả hai dần trở nên thân thiết từ hậu trường cho đến ngoài đời.

Thậm chí, Isaac từng bị lộ khoảnh khắc cười nghiêng ngả khi nghe thánh phá hit Diệu Nhi cover ''Thời thanh xuân sẽ qua'' trong thời gian nghỉ ngơi khi đang quay hình. Cũng từ đó, Isaac cùng bắt đầu say mê sự ''lầy lội'' của Diệu Nhi dù liên tục bị từ chối, những màn tương tác của cả hai luôn thu hút sự chú ý từ người hâm mộ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn