Sau thời gian "vắng bóng", Thúy Ngân - Trung Dũng bất ngờ công khai thả thính nhau

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những đôi được cộng đồng mạng đặt nhiều hi vọng nhất, Thúy Ngân - Trung Dũng mới đây "tái xuất" với màn công khai thả thính nhau trên mạng xã hội.

Mới đây, Thúy Ngân đăng tải trên trang cá nhân ảnh dựa đầu vào vai Trung Dũng cùng lời gửi gắm: "Yêu em, anh dám không". Ở dưới bình luận của Thúy Ngân, Trung Dũng trả lời: "Chắc là không dám đâu".

Tuy nhiên ngay sau đó trên facebook của mình, nam diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" đăng bức ảnh giống Thúy Ngân chia sẻ trên facebook và "thả thính": "Yêu anh, em dám không".

Empty
Empty

Trước hành động thả thính nhau này, cộng đồng mạng tiếp tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi này: "Yêu nhau đi hai anh chị ơi", "Anh Dũng và chị Ngân đẹp đôi quá chừng", "hợp đôi quá chị ơi", "Em ủng hộ anh chị hai tay, hai chân".

Trước đó một thời gian, Trung Dũng đã đăng lên trang cá nhân của mình kèm với chú thích rằng: "Nơi tình yêu bắt đầu!!!!".

7.2
7.3

Ở phần bình luận, có người đã hỏi Trung Dũng có phải ảnh cưới không thì anh đã vui vẻ nhấn nút Like khiến nhiều người càng khấp khởi hi vọng hơn về tương lai của Trung Dũng và Thúy Ngân.

Cùng với đó tối 11/3 vừa qua, Thúy Ngân đăng tải trên trang cá nhân video ghi lại cuộc đối thoại của cô và Trung Dũng. Cả hai cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng. Thúy Ngân bất ngờ hỏi Trung Dũng: "Anh cưới em không anh Dũng?". Lúc này anh hỏi lại: "Năm nay em bao nhiêu tuổi rồi?". Sau khi biết Thúy Ngân đã 29 tuổi, Trung Dũng khẳng định: "Đợi 30 cưới luôn nhé" và hôn lên tay cô.

7.4

Thúy Ngân chia sẻ: "Anh hứa rồi nha mọi người. Mà cũng ngộ, có mình ổng chịu nổi mình. Cái tay mới ăn cua xong vậy mà kêu hôn cũng hôn".

7.4
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn