Thấy chồng tình tứ với bồ, vợ không ầm ĩ đánh ghen mà chỉ lặng lẽ dùng chiêu "một mũi tên trúng 3 đích"

( PHUNUTODAY ) - Chị như không tin vào mắt mình, người chồng đầu gối tay ấp của chị lại đang ôm một cô gái trẻ khác trong khi về nhà anh vẫn ngọt ngào với vợ.

Chị và anh kết hôn cũng ngót 10 năm có lẻ, sức khỏe của chị không tốt nên sau khi sinh cho anh cậu con trai đầu lòng 8 năm trước, chị cũng triệt sản luôn. Nhiều lúc cũng thèm một cô công chúa nhưng ngặt nỗi ông trời không cho phép, chồng chị cũng vẫn thương yêu hết mực, bé trai ngoan ngoãn nên chị cũng không còn nghĩ đến việc sinh nở nữa. Bằng lòng với hiện tại.

Bởi thế mà dù đã ngoài 30, chị vẫn son trẻ như gái chưa chồng. Chị có nhiều thời gian dành cho bản thân, bạn bè, mua sắm, kinh tế cũng khá giả nên chị chẳng phải lo lắng điều gì. Ai nhìn vào cũng thấy cuộc sống của chị hạnh phúc. Chồng đẹp, con ngoan, đầy đủ.

Thấy chồng tình tứ với bồ, vợ không ầm ĩ đánh ghen mà chỉ lặng lẽ dùng chiêu

Thấy chồng tình tứ với bồ, vợ không ầm ĩ đánh ghen mà chỉ lặng lẽ dùng chiêu "một mũi tên trúng 3 đích".

Một ngày, chị đi siêu thị cách nhà 4km thì há hốc mồm bắt gặp chồng chị đang đi mua đồ cùng một cô gái trẻ. Chị phải dụi mắt mấy lần mới dám tin. Trông họ vui vẻ thân mật nên chắc chắn không phải quan hệ thông thường.

Lòng tự trọng trong chị bộc phát, chị điên lắm, định ra dằn mặt nhưng nghĩ không nhất thiết phải thế. Chị cũng không ngờ, về nhà chồng vẫn ngọt ngào mà sau lưng lại làm điều ấy với chị. Chị nín lặng đi theo chồng và cô ả kia xem họ mua gì. Nghĩ rồi sau khi họ ra thanh toán, chị tìm đúng thứ mà chồng chị vừa mua cho nhân tình. Xong xuôi tối chị về nhà, chị vẫn vui vẻ như thường. Còn đem món đồ mua được khoe với chồng.

Chồng chị ban đầu cũng có chút chột dạ nhưng nghĩ, sẽ chẳng có sự trùng hợp nào như vậy nên bỏ qua. Sau đó chị thuê thám tử riêng theo dõi nhất cử nhất động của chồng. Cứ chồng mua cho ả kia thứ gì, chị cũng mua thứ đó rồi up lên mạng xã hội. Dĩ nhiên không quên tag tên chồng vào.

3 lần, 5 lần chồng chị bắt đầu lạnh gáy, anh nghĩ có lẽ vợ đã biết hết sự thật đành thú tội với vợ. Trong thâm tâm anh chưa bao giờ có ý định bỏ vợ để theo cô gái kia thế nên thú thực nhận lỗi để mong chị tha thứ. Còn ả kia, khi nhìn thấy những thứ đó thì vừa tức giận lại vừa lo sợ. Cô ta đành phải rút lui sớm nếu không muốn bị thiệt thân bởi dù sao cô ta tìm đến chồng chị cũng vì tiền.

Còn chị, thời gian 2 con người kia xám hối, chị dùng thẻ của chồng mua sắm những thứ cho mình và con trai thích. Chiêu của chị đúng là hiểm, "một mũi tên trúng luôn 3 đích".

Xem thêm>>
1. Vừa nhìn thấy tên cháu nội trên giấy khai sinh chồng cầm về, bố mẹ chồng mặt tái mét đứng không vững
2. 7 kiểu đàn ông cả đời chỉ khiến phụ nữ ĐAU KHỔ, chị em bảo nhau nên tránh xa vạn dặm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link