Trong tình yêu, đây chính là điều đáng tiếc nhất: Nhiều năm nhìn lại, chỉ còn 1 tiếng thở dài mà thôi

( PHUNUTODAY ) - Gặp được người mình yêu đó là duyên kỳ ngộ quý giá. Bởi giữa hàng tỉ người trên đất này, bạn đã gặp được người hiểu mình, chấp nhận mình, khiến mình rung động sâu sắc.

Điều đáng tiếc nhất trong tình yêu: Không nói ra tình cảm của mình với người khác

Sự im lặng có lẽ là sự hối tiếc kinh điển nhất tình yêu.

Chuyện xưa kể lại, có một chàng trai yêu đơn phương một cô gái. Nhưng anh ta chẳng dám bày tỏ vì tự ti điều kiện kinh tế của mình. Vậy nên chỉ âm thầm quan tâm, theo dõi từ xa.

Nhiều năm qua đi, chàng trai vẫn chỉ là một nhân viên quèn, làm một công việc làng nhàng, chẳng thể khiến anh ta tự hào, nên dù người con gái ấy vẫn chưa có ai, nên anh ta vẫn im lặng.  

0a638707e3004ebd09fa93fd

Lại thêm vài năm nữa, chàng trai được thăng chức, đạt được một chút thành tựu, nên quyết định đến gặp người thương để nói ra 3 từ quan trọng, “Anh yêu em”. Thế nhưng đã muộn, cô gái đã trở thành vợ người khác.

Cầm trên tay tấm thiệp cưới, trái tim chàng trai đau thắt khi nghe cô gái nói: “Em đã đợi anh rất lâu, nhưng em không đợi được nữa rồi. Hiện tại em rất hạnh phúc, em chân thành chúc phúc cho anh”. 

Không có tiền, không có sự nghiệp, không đồng nghĩa bạn không có được tình yêu. Nhiều khi, chính tình yêu sẽ là động lực, giúp sự nghiệp thăng hoa, phát triển.

DHp37p-20171024-nhan-sinh-co-thuoc-lam-nguoi-co-do-moi-su-nen-de-tuy-duyen

Gặp được người mình yêu đó là duyên kỳ ngộ quý giá. Bởi giữa hàng tỉ người trên đất này, bạn đã gặp được người hiểu mình, chấp nhận mình, khiến mình rung động sâu sắc. Xin hãy trân trọng, đừng bỏ lỡ.

Duyên phận ở đời, quý giá vô cùng

“Tu trăm năm mới đi cùng thuyền, tu ngàn năm mới chung chăn gối”, gặp gỡ nhau trong biển người mênh mông là quý giá vô cùng. Đời người thay đổi vô thường, xin đừng khiến nhau phải hối tiếc.

Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, phân định đúng sai là chuyện vô ích.

Bất kỳ một mối quan hệ nào tồn tại là duyên, nhưng ở bên nhau được hay không phải chờ đến phận.

Có những cuộc gặp gỡ chỉ là một cái duyên, có những phút chạm mặt lướt qua đời nhau cũng là cái phận. 

Có những người nhờ số phận mà gặp được nhau. Dù đi bao xa chăng nữa, nhất định sẽ có ngày gặp lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn