Áo khoác dài và quần ống rộng sẵn sàng lên ngôi trong mùa đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Cách mix quần ống rộng cực “chất” với áo khoác dáng dài sẽ là những gợi ý hữu ích cho các nàng phối đồ cùng item sành điệu này trong thời tiết giá lạnh.

Từ đầu mùa lạnh đến nay, công thức mix áo khoác dáng dài với các loại quần ống rộng hay quần âu đang là công thức được các fashionista ưu ái và chăm diện nhất. 

Empty
Empty

Các loại áo khoác dáng dài như áo dạ, áo trench coat, áo da lộn… vốn đã là “đặc sản” của mùa đông, mà chẳng bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, vì dáng áo dài thượt, thướt tha, nên thông thường các nàng thường kết hợp những mẫu áo này với những mẫu quần legging, quần skinny, chân váy để tạo sự gọn gàng, cân bằng cho cả set đồ.

Thế nhưng, mùa đông này, nhiều tín đồ thời trang châu Á lại chuyển sang yêu thích mix những mẫu áo dáng dài này với item quần ống rộng. Thậm chí nhiều cô nàng còn mix áo khoác dài thượt với mẫu quần ống rộng thùng thình như “quần của bố” từ cả thập niên trước.

phoi-ao-khoac-dai-va-quan-ong-rong-5

Công thức này nghe qua thì có vẻ hơi luộm thuộm và thiếu chỉn chu, thế nhưng thực tế nếu khéo mix sẽ tạo nên combo vô cùng "chỉn chu", sành điệu.

Tuyệt chiêu của các fashionista châu Á là sẽ mix áo khoác dáng dài, quần ống rộng với những item gọn gàng như áo sơmi, áo phông, áo len dáng ôm. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cách sơvin vạt áo rồi phối thêm 1 chiếc thắt lưng để set đồ thêm phần gọn gàng và tạo hiệu ứng khiến đôi chân trông dài hơn hẳn.

Empty
Empty

Với những cô nàng có tính cách cổ điển, nhẹ nhàng thì thường ưu ái cho những mẫu áo khoác tông neutral ấm áp, rồi mix cùng quần vải hay quần âu ống rộng. Còn với những cô nàng hiện đại thì thường chọn những mẫu áo sáng màu mix cùng quần quần jeans rách hay quần quần vải rộng “thùng thình” để tăng điểm cá tính.

Về khoản giày dép thì bạn cứ vô tư kết hợp set đồ này cùng với đủ mọi loại từ giày skeakers, giày búp bê, giày cao gót, hay cả boots da hầm hố thì cũng đều hợp cả.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn