Phải lựa chọn giữa Mẹ và Vợ: Đàn ông sẽ chọn ai? Câu trả lời khiến chị em bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sẽ rất khổ sở khi bị vợ mình gặng hỏi: “Mẹ và em ai quan trọng hơn?” hay ” Khi mẹ và vợ xảy ra mâu thuẫn đàn ông nên bảo vệ mẹ hay là vợ mình?”. Bất kì người đàn ông đã có gia đình cũng đều bị câu hỏi này giày vò ít nhất 1 lần trong đời.

Mẹ và vợ, hai người phụ nữ yêu thương nhất cuộc đời người đàn ông và cũng là hai thế giới khác biệt mà người đàn ông đôi khi phải đau đầu để có thể hòa hợp.

Đối với một người đàn ông, mẹ luôn là “tượng đài” vĩ đại và cao quý nhất trong lòng họ. Mẹ không chỉ là người phụ nữ mà họ yêu thương suốt cuộc đời mà còn là một niềm tự hào, một niềm tin và là nơi người đàn ông tìm về mỗi khi bế tắc trong cuộc sống.

Dù người đàn ông có thể gặp bao nhiêu người phụ nữ, mẹ của họ vẫn luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Họ yêu thương và tôn kính mẹ bằng một tình yêu tuyệt đối.

5b1ff17da20ab

Bởi thế, có rất nhiều người đàn ông khi phải đứng giữa “cuộc chiến” giữa mẹ và vợ đã nhanh chóng chọn đứng về phía mẹ. Điều này có thể làm tổn thương tình cảm giữa hai vợ chồng tuy nhiên đây vẫn là điều mà đa số đàn ông thời nay vẫn làm.

Bởi dù thế nào đi nữa, họ không thể chịu được nếu phải chứng kiến sự phiền lòng của mẹ, dù đôi khi lỗi lầm là do chính người mẹ.

Nếu bạn may mắn có được một người mẹ chồng tâm lí và một người chồng trách nhiệm, bạn có thể sẽ tránh được sự tổn thương này. Nếu không, chắc hẳn sau mỗi cuộc mâu thuẫn với mẹ chồng, bạn vẫn sẽ là người nhận lại những tổn thương và ấm ức.

Như có thể bạn đã biết qua nhiều câu chuyện được lan truyền trên mạng, việc trao quyền kiểm soát, chi phối cho mẹ sẽ gây ra nhiều trở ngại cho mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Nhưng điều này không có nghĩa là lời khuyên của mẹ trở thành vô giá trị.

8a8f039c9746881925915677ae438da50b86c466

Mẹ

Đối với một người đàn ông, mẹ luôn là “tượng đài” vĩ đại và cao quý nhất. Mẹ không chỉ là người phụ nữ mà họ yêu thương suốt cuộc đời mà còn là niềm tin và là nơi người đàn ông tìm về mỗi khi bế tắc trong cuộc sống. Dù trong người chúng ta có thể gặp bao nhiêu người phụ nữ, mẹ của họ vẫn luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất và tôn kính mẹ bằng một tình yêu tuyệt đối.

Vợ

Đàn ông chúng ta dành cho vợ mình một tình cảm rất riêng biệt. Đó là thứ tình cảm xuất phát từ tình yêu chân thành, từ lòng tin và sự hòa hợp của hai tâm hồn. Trong cuộc đời của một người đàn ông, vợ chính là “người bạn đồng hành” lâu dài nhất. Đó là người phụ nữ mang đến cho chúng ta những đứa trẻ, những bữa cơm gia đình và những yêu thương, hỗ trợ, động viên trong cuộc sống.

267-1496646278040

Bạn thân mến,  hơn ai hết đàn ông đó hiểu rằng sẽ không có một sự lựa chọn nào là hợp lí giữa 2 người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời họ. Và nếu là một người đàn ông bản lĩnh, chúng sẽ không bao giờ để mẹ và vợ phải cảm nhận sự tổn thương khi không được lựa chọn. Bởi vì phụ nữ là để yêu thương. Mong những người phụ nữ tuyệt vời có một ngày 20/10 thật ấm áp và ý nghĩa.

Cuộc đời là một chuỗi những sự lựa chọn. Đàn ông trên con đường tiến thân lập nghiệp lại càng có những lựa chọn khó khăn và khắc nghiệt hơn. Để mang hạnh phúc đến cho Mẹ, Vợ và con cái trước tiên bạn phải THÀNH CÔNG trước đã, một tấm bản đồ hành động chi tiết để có thành công bền vững trong 10 năm tới chính là chìa khóa giành cho bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT