Thấy mẹ và con cãi nhau, 2 chú chó nhà nuôi lao vào cắn bà chủ thiệt mạng: 'Chúng muốn bảo vệ cô chủ'

( PHUNUTODAY ) - Trong khi hai mẹ con nhà chủ đang tranh cãi nhau kịch liệt thì 2 con chó đã xông ra cắn người mẹ tới thiệt mạng.

Theo Daily Mail dẫn tin, bà Elayne Stanley (44 tuổi) có 3 con và sống tại nhà riêng ở thành phố Widnes, hạt Cheshire (Anh). Hôm xảy ra vụ việc, bà đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với con gái là cô Louise Smith. Cô Louise lúc đó đang mang thai.

8

Sau sự việc kinh hoàng, nhiều nhà điều tra cho rằng 2 con chó biết con gái bà đang mang thai vì vậy chúng đã cố bảo vệ cô con gái khi cô ấy tranh cãi gay gắt với mẹ mình. Vì 2 con chó vốn thuộc sở hữu trước đó của người tình cô gái này. Chúng lao vào tấn công bà Elayne Stanley khiến bà bị nhiều viết thương trên cơ thể.

Hai con chó này một con tên Billy, một con tên DJ.

6

Đầu tiên là con DJ lao đến cắn cổ chân bà ấy. Cô con gái đã cố gắng kiểm soát và nhốt con Billy vào bếp nhưng nó đã thoát được ra ngoài và cùng lao vào tấn công bà Elayne Stanley.

Cô con gái chia sẻ: “Chúng thực sự là những con chó lớn, tôi không thể nào đuổi chúng tránh xa mẹ tôi”.

Hàng xóm khi biết vụ việc cũng chạy sang giúp. Họ dùng gạch đá ném vào 2 con chó rồi nhốt nó vào khu vườn sau nhà. Sau đó gọi cấp cứu đưa bà Elayne Stanley đi viện cấp cứu. Tuy nhiên bà ấy đã chết ngay tại hiện trường.

7

Được biết, hai  con chó này đã sống cùng bà Elayne Stanley 3 năm rồi. Hằng ngày bà ấy vẫn chăm sóc chúng, cho chúng ăn, thế mà…

Các nhà điều tra cho rằng sở dĩ 2 con chó này biết được có cuộc tranh cãi xảy ra giữa bà Elayne Stanley và con gái, chúng còn biết con gái bà đang có bầu nên đã cố bảo vệ cô ấy vì chúng đã được huấn luyện làm chó canh gác.

Tuy nhiên, trước đó cả hai mẹ con bà Elayne Stanley đều không biết, hai con chó này liên quan đến một số vụ tấn công trước đó. Vào năm 2016, chúng đã cắn bị thương một con chó khác và cắn cả người. Khi đó, ông Lennox đã bị phạt. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, theo Daily Mail.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link