Thấy một em bé bị lôi ra từ bùn đất, nam phóng viên vội quay chỗ khác rồi nghẹn khóc vì quá xót xa

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh một em bé được tìm thấy dưới lớp bùn lầy, một phóng viên của Thông tấn xã Việt Nam đã vội đưa máy quay sang chỗ khác rồi bật khóc nghẹn ngào vì quá đau lòng.

 Mới đây, trên fanpage Thông tin Chính phủ vừa chia sẻ một hình ảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa và đau lòng. Được biết, trong lúc đi tác nghiệp tại hiện trường nơi xảy ra thảm họa lũ quét khiến 11 ngôi nhà chìm trong đống đổ nát, một phóng viên của Thông tấn xã Việt Nam đã vô tình nhìn thấy cảnh lực lượng cứu hộ đang đưa một em bé ra từ lớp bùn đất. Chứng kiến sự việc, anh đã nhanh chóng đưa máy quay sang hướng khác và ngoảnh mặt rồi bật khóc nghẹn ngào vì quá đau lòng.

ERQuvh48fKQyyiUUmez1veNpYm3cr4rPNSQ5Dk1L

Bức ảnh do Thông tin Chính phủ (anh Lực) đi làm cùng ghi lại.

Kèm theo hình ảnh ấy là một dòng trạng thái vô cùng xúc động được tài khoản có tên Tiến Xuân Nguyễn bày tỏ rằng: "... Lúc mọi người kéo lên một em bé từ trong lớp bùn đất, sình lầy, anh ấy đã dừng máy quay, hướng ống kính đi chỗ khác rồi quỵ xuống, òa khóc...! Phải đớn đau, uất nghẹn, khổ tâm, xót xa, cảm thương đến bao nhiêu mới khiến anh ấy - nam phóng viên già dặn kinh nghiệm, luôn làm chủ cảm xúc, hoàn cảnh phải bật khóc như thế này! Thương lắm Trà Leng!".

Đã 2 ngày trôi qua kể từ khi xảy ra thảm họa lũ quét khiến 11 ngôi nhà bị vùi lấp, không khí trở nên tang thương, ảm đạm bao trùm lấy dân làng Trà Leng (huyện Nam Trà My, Quảng Nam). Có lẽ, chưa bao giờ đồng bào M’Nông phải gánh chịu nỗi đau thương lớn đến thế.

2pv8SwEbjEcHPRZ0fsVENutG6VQ3BYM1r1i000rj

Gắn bó hiện trường trong nhiều ngày liền, ít nhiều gì trong con người của nam phóng viên già dặn này vẫn tồn tại một loại cảm xúc khó có thể diễn tả. Chắc hẳn anh phải đau đớn, khổ tâm và xót xa lắm mới bật khóc đau lòng đến vậy. Ai cũng hy vọng phép màu sẽ xảy đến, nhưng tất cả đều đã chấm hết và thứ ở lại chỉ là nỗi đau thương cùng những tiếng gào khóc đến uất lòng!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link