Quần lửng ống rộng kết hợp với kiểu áo này thì đẹp miễn chê!

( PHUNUTODAY ) - Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ mặc một chiếc quần lửng ống rộng với áo gì là phụ hợp nhất không?

1. Quần lửng ống rộng kết hợp với áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi mặc với một chiếc quần lửng ống rộng bạn sẽ trở nên sang trọng, điệu đà,  chín chắn và thoải mái hơn nhiều. Bạn nên chọn những kiểu sơ mi gọn gàng và cổ bẻ, thắt nơ điệu đà hay in họa tiết để tạo điểm nhấn. 

Bạn sẽ trở nên sang trọng hơn khi một chiếc áo đuôi tôm mặc với chiếc quần ông rộng.

Bạn sẽ trở nên sang trọng hơn khi một chiếc áo đuôi tôm mặc với chiếc quần ông rộng.

Kết hợp một chiếc quần lửng ống rộng với những chiếc áo sơ mi trễ vai bạn sẽ trở nên quyến rũ và điệu đà hơn nhiều.

Kết hợp một chiếc quần lửng ống rộng với những chiếc áo sơ mi trễ vai bạn sẽ trở nên quyến rũ và điệu đà hơn nhiều.

Áo trễ vai quyến rũ

Chiếc áo trễ vai thường hợp với những cô nàng có bờ vai nhỏ và vòng 1 vừa phải. Bởi vậy những bạn có bắp tay to hoặc vai thô thì đây không phải là lựa chọn thích hợp. Áo trễ vai khá kết hợp cùng quần lửng ống rộng là gợi ý hay ho, tạo cảm giác dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ.

cach-phoi-do-voi-quan-lung-rong-2

Quần lửng ống rộng kết hợp với áo crop top

Áo được thiết kế theo dáng lửng đến rốn, bạn sẽ trở nên khỏe khoắn và trẻ trung hơn khi diện một chiếc quần lửng ống rộng với áo croptop.

cach-phoi-do-voi-quan-lung-rong-3

Quần lửng ống rộng với áo phông

Một chiếc áo phông dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần và chân váy chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Tận dụng những chiếc áo phông đó kết hợp với quần lửng ống rộng và một đôi giày bánh mỳ hoặc giày thể thao là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi xuống phố dạo chơi cùng đám bạn.

cach-phoi-do-voi-quan-lung-rong-4

Nếu như những loại giày slip on, giày thể thao làm bạn trông năng động và tinh nghịch, thì khi muốn diện áo phông với quần rộng ống lửng đi làm, hãy thay thế bằng một đôi giày cao gót để trông lịch sự hơn bạn.

Quần lửng rộng với áo hai dây  

cach-phoi-do-voi-quan-lung-rong-5

Mùa hè này không thể bỏ qua những chiếc áo 2 dây mặc với quần lửng ống rộng và đừng quên đóng thùng nhé. Nó sẽ làm bạn vừa nữ tính vừa gợi cảm, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng đấy nhé.

Với độ nhấn ở eo và với những bạn có cổ trắng, đầy đặn thì khi mặc áo 2 dây bạn sẽ trở nên quý phái và sang chảnh không kém với các kiểu mix khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn