Phải chăng Jisoo đã quyết tâm thay đổi kiểu tóc mới sang đầu năm 2020?

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ hy vọng YG sẽ để cô nàng thử sức với kiểu tóc mới cùng cách trang điểm quyến rũ, thay đổi bản thân trong lần comeback tới đây.

Năm cuối cùng của thập niên 2010s đã chính thức khép lại và giờ đây, các ngôi sao đình đám đều rục rịch làm mới hình ảnh bản thân. Trong đó, đáng chú ý có 'nữ thần sắc đẹp' nhà Black Pink - Jisoo - với mái tóc mới không thể phù hợp hơn để 'lột xác' cho một năm mới. 

Suốt một thời gian dài vừa qua, Jisoo đã luôn trung thành với mái tóc xõa dài, được tạo kiểu nhẹ nhàng, đơn giản. Dù kiểu tóc này đã làm rất tốt nhiệm vụ tôn lên sự thanh thoát và đường nét gương mặt của Jisoo, nhưng việc cứ giữ nguyên một kiểu tóc mà không thay đổi tạo hình hay màu sắc vô hình chung sẽ để lại sự nhàm chán. 

Empty
Empty
Empty
Empty

Dù đi diễn, đi sự kiện hay ngày thường, Jisoo vẫn chỉ trung thành với một kiểu tóc. 

Ngay ngày đầu tiên của năm 2020, Jisoo đã khoe kiểu tóc dài được uốn lọn lộng lẫy, nhuộm màu nâu đỏ rực rỡ. Nhiều fan bình luận kiểu tóc này thậm chí còn đẹp và tôn lên nhan sắc của cô nàng hơn cả kiểu tóc thẳng quen thuộc trước đó.

Empty
Empty

Ngoài kiểu tóc mới, Jisoo còn mạnh dạn thay đổi layout makeup tây hơn với tone nude, mắt trang điểm đậm quyến rũ. 

Chưa rõ đây là shoot ảnh dành cho quảng cáo thương hiệu, tạp chí mới hay chỉ chụp 'cho vui', nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng cô nàng sẽ giữ kiểu tóc xoăn lâu hơn. Trên hết, kiểu tóc bồng bềnh, lộng lẫy này cũng khiến Jisoo giống như một nàng công chúa thứ thiệt, khoe trọn vẻ đẹp sắc sảo khác với phong cách dịu dàng mọi khi. 

Blackpink nổi tiếng là nhóm nhạc sở hữu nhan sắc đẹp đồng đều nhất Kpop, mỗi thành viên đều có khí chất riêng và được các nhãn hiệu thời trang “chọn mặt gửi vàng”. Là gương mặt trung tâm của Blackpink, thành viên Jisoo chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng mỗi lần xuất hiện với vẻ đẹp lộng lẫy của mình.

Dù cả 4 thành viên Blackpink đều sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp thế nhưng cô nàng Jisoo vẫn là người đảm nhiệm vị trí visual cao cả. Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng mong manh, không góc chết, đã không ít lần Jisoo được netizen ca ngợi với nhan sắc và thần thái như diễn viên hay thậm chí là hoa hậu.

Vậy nhưng để bảo trì vẻ ngoài đẹp mọi lúc mọi nơi, hóa ra Jisoo cũng luôn phải nhờ cậy đến lược để giữ kiểu tóc hoàn hảo nhất. Đặc biệt là khi mới đây cô vừa đổi từ kiểu tóc mái dài sang tóc mái thưa thì càng phải cần chú trọng đến việc dùng lược để giữ tóc mái.

Là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc của Châu Á và thế giới, Jisoo luôn khiến người hâm mộ phải “gật gù” đồng tình rằng nếu có ai chê bai gương mặt này, thì người đó nên đi khám mắt !

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn