Thấy tên cướp bỏ chạy người dân không dám đuổi theo

16:06, Thứ ba 23/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Tên cướp xông thẳng vào tiệm điện thoại đập vỡ cửa kính lấy đi hai chiếc điện thoại iPhone, sau đó lên xe đồng bọn tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của nhiều ngườihellip;

(Đời sống) - Tên cướp xông thẳng vào tiệm điện thoại đập vỡ cửa kính lấy đi hai chiếc điện thoại iPhone, sau đó lên xe đồng bọn tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của nhiều người…

[links()]

Vụ cướp táo tợn trên xảy ra vào lúc 21h15 ngày 21/4, tại cửa hàng bán điện thoại di động Hoàng Anh tại địa chỉ 1380 trên đường Tỉnh Lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM.

Chủ cửa hàng chị Viên Thị Lệ Thủy (34 tuổi, quê Quảng Nam) cho biết, lúc đó trong tiệm có 3 người: chị và chồng là anh Phan Văn Hoàng (SN 1978) cùng một người cậu đang ngồi uống nước phía trong thì nghe một tiếng rầm lớn.

Bật đứng dậy, chị thấy một thanh niên đang thò tay vào tủ kính đã vỡ gom điện thoại, quá hoảng hốt chị la to "cướp, cướp".

Vợ chồng chị Viên Thị Lệ Thủy dọn dẹp lại cửa hàng sau khi bị cướp (Ảnh VOV).
Vợ chồng chị Viên Thị Lệ Thủy dọn dẹp lại cửa hàng sau khi bị cướp (Ảnh VOV).

Nghe tiếng tri hô, tên cướp liền lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát chạy về hướng Lê Minh Xuân. Anh Hoàng, chồng chị Thủy cùng người cậu lấy xe máy đuổi theo nhưng tên cướp đã chạy mất hút…

Người dân cho biết, khi bỏ chạy, hai tên cướp ngồi trên chiếc xe máy hiệu wave màu đỏ, trên tay tên ngồi phía sau xe máy cầm một hòn đá lớn tay giơ cao, sau lưng có dắt theo một vật nhọn dài nên không ai dám đuổi theo.

Ngay sau khi sự việc xảy ra chị Thủy đã báo cho công an phường Tân Tạo và lực lượng cơ quan chức năng đã xuống ngay hiện trường lập biên bản, lấy lời khai của nạn nhân để điều tra làm rõ.

Chị Hương tại quầy quán kem của nhà mình (Ảnh NLĐ).
Chị Hương tại quầy quán kem của nhà mình (Ảnh NLĐ).

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 20/4, tại tại quán kem Kendy số 131B Nguyễn Văn Giác, phường 3 (TP Mỹ Tho - Tiền Giang), một thanh niên thản nhiên vào cướp chiếc laptop để trên quầy bán hàng rồi chạy thoát.

Theo lời kể của chị Hương - chủ cửa hàng kem cho biết: Khi nhìn thấy tên cướp ôm chiếc laptop chạy chị vừa chạy theo vừa tri hô để nhờ sự ứng cứu của mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, khi người dân ở hai bên đường nghe thấy chị Hương hô cũng chỉ đứng dậy chạy ra đứng xem mà không ai có hành động đuổi theo tên cướp.

 "Sau khi tên cướp tẩu thoát, tôi đã báo cáo sự việc cho chính quyền địa phương. Nhưng điều làm tôi buồn là khi tôi tri hô lên thế, nhiều người ở 2 bên đường đứng nhìn rất đông nhưng không ai hỗ trợ đuổi theo", chị Hương nói.

  • (Theo ĐVO)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc