Công khai nói xấu Lý Nhã Kỳ, Quách Ngọc Ngoan phải cay đắng nhận cái kết "thảm"

( PHUNUTODAY ) - Công khai nói xấu Lý Nhã Kỳ trên mạng xã hội, Quách Ngọc Ngoan đã phải nhận gạch đá từ dân tình và rồi phải gỡ bỏ bài viết.

Sau khi Lý Nhã Kỳ bất ngờ có những chia sẻ về việc nghệ sĩ bỏ tiền để được xuất hiện tại LHP này, đã khiến Vũ Khắc Tiệp cũng dành những lời sâu cay, ẩn ý "đá xéo" cô bạn từng thân trên mạng xã hội.

Bất ngờ hơn cả là hành động hùa theo của Quách Ngọc Ngoan. Nam diễn viên để lại nhiều bình luận "nói xấu" người đẹp họ Lý: "Bình thường không liên quan chả ai đụng tới chị. Đằng này cứ sân si với đàn em trong khi Nhàn là người xấu nhất trong các loại xấu";"Mà có làm gì cho đời đâu. Đi từ thiện cũng loanh quanh vài xu rồi chụp hình gửi báo. Ngọc Trinh từ thiện mỗi tháng cả trăm triệu có thấy nói gì đâu"; "Ừ. Tên Nhàn mà. Đến cái tên còn giả thì chả có cái gì là thật. Bán kim cương, đồng hồ cũng chả bán được cho ai ngoài đi ép các doanh nghiệp phải mua vì..."...

1
Quách Ngọc Ngoan đã xoá bài nói xấu Lý Nhã Kỳ, chỉ để lại bài viết về Phượng Channel. Nam diễn viên cũng khoá phần bình luận trên facebook.

Quách Ngọc Ngoan đã xoá bài nói xấu Lý Nhã Kỳ, chỉ để lại bài viết về Phượng Channel. Nam diễn viên cũng khoá phần bình luận trên facebook.

Tuy nhiên, hành động này của Quách Ngọc Ngoan khiến dân mạng "dậy sóng". Họ thẳng thừng lên tiếng chỉ trích nam diễn viên vì lắm chuyện và nói xấu phụ nữ. 

Trước sự phản ứng của cộng đồng mạng, Quách Ngọc Ngoan đã phải xóa bài viết "nói xấu" Lý Nhã Kỳ và khóa phần bình luận trên Facebook của mình. 

3
Cư dân mạng chửi thẳng nam diễn viên của

Cư dân mạng chửi thẳng nam diễn viên của "Người bất tử" là "hèn".

Trước đó, Quách Ngọc Ngoan đã chia sẻ một dòng trạng thái dài bày tỏ quan điểm của mình về chuyện của Ngọc Trinh. Quy chung là đưa ra những lời lẽ để bênh vực cho cô em của mình trước những áp lực của dư luận.

Trong bài đăng của mình, Quách Ngọc Ngoan có những đoạn gây chú ý như khen ngợi Ngọc Trinh có cách ứng xử tốt trước sóng gió, dù bị chửi vẫn đón nhận một cách bình thường. 

"Thấy Ngọc Trinh sau mỗi lần bị ném đá đều chứng tỏ đúng giá trị bản thân trước sau như một của mình. Trinh đã dám làm thì luôn dám chịu, cách xử lý của Trinh trước những lời chửi bới của mọi người đều trong trạng thái sẵn sàng đón nhận một cách bình thường.

Quách Ngọc Ngoan lên tiếng bảo vệ đàn em.

Quách Ngọc Ngoan lên tiếng bảo vệ đàn em.

"Trinh không bao giờ đôi co xúc phạm những ai đã xúc phạm mình. Để ý những lần trước đây Trinh cũng đều đưa ra quan điểm rất rõ ràng để lý giải về cách chọn lựa hình ảnh của mình trước đám đông!

Hình ảnh Ngọc Trinh được cho là vấy bẩn LHP Cannes.

Hình ảnh Ngọc Trinh được cho là vấy bẩn LHP Cannes.

Ngoài ra Quách Ngọc Ngoan còn bức xúc rằng: "Tại sao người ta lại quá để ý vào chiếc váy của Ngọc Trinh rồi tự cho rằng đó là một sự suy đồi về đạo đức? Nhưng khi những thứ thực sự suy đồi ảnh hưởng đến chính chúng ta và ngay bên cạnh thì họ lại lặng im? Chiếc váy của Trinh và bàn tay của Linh, cái nào nguy hiểm hơn cho tương lai đất nước?".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn