Những món quà “độc” của các mỹ nhân Việt ngày 8/3: Từ giản dị đến giá trị nhưng đều mang ý nghĩa đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà, Hồng Vân nhận quà "độc" từ chồng, các sao nữ còn gây bất ngờ hơn.

Tăng Thanh Hà và món quà dễ thương từ con gái

Mới đây, “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ lên trang Instagram cá nhân món quà cô nhận được từ con gái cưng. Cô khéo léo che mặt con gái, chỉ để lộ món quà độc lạ trong lễ 8/3 kèm dòng chú thích “Best women’s day gift”. Đây là bức tranh đáng yêu được vẽ bằng tay, nhiều khán giả suy đoán bức tranh này thể hiện tình cảm gia đình, sự đùm bọc và yêu thương lẫn nhau của mỗi người.

tang-thanh-ha-nhan-qua-gian-di-tu-con-gai-nhung-kem-xa-ho-ngoc-ha-vi-dieu-nay-a5-1552034874-89-width660height480

Tăng Thanh Hà là một trong số ít người đẹp nhận những món quà khá gần gũi và thân quen từ người chồng tâm lý. Trong lễ kỷ niệm 9 năm cưới nhau, Louis Nguyễn tặng bà xã một bó hoa hồng hoặc vào dịp sinh nhật lần thứ 31, Louis Nguyễn cũng tặng Tăng Thanh Hà bộ nồi nấu bếp. Có lẽ nữ diễn viên rất thích những món quà đậm chất tinh thần nên cô không ngại khoe lên mạng xã hội.

Món quà khiến Hồ Ngọc Hà “tan chảy”

Cũng như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà nhận được món quà vô cùng ý nghĩa từ cậu con trai Subeo. Cô đăng tải bức thư tay được con trai Subeo viết gửi tặng mẹ nhân ngày 8/3. Với mong muốn ngây ngô, dễ thương của Subeo là "ăn thật nhiều để béo phì để cho con ôm" cùng tình cảm của con trai dành cho mình, Hà Hồ không giấu được niềm hạnh phúc hân hoan. Bên cạnh đó cô còn được nhận quà của bố ruột và bạn trai Kim Lý. 

tang-thanh-ha-nhan-qua-gian-di-tu-con-gai-nhung-kem-xa-ho-ngoc-ha-vi-dieu-nay-a-1552034874-740-width660height600

 Cô chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân như sau: "Ba mình mang hoa lên tặng cho mình. Yêu gì đâu". Còn đối với bó hoa hồng đỏ thắm từ bạn trai Kim Lý, cô gửi đến lời cảm ơn vô cùng tinh tế: "Sáng nay tỉnh dậy nhận được hoa, cảm ơn bạn trai bên Thụy Điển tặng bạn gái ở Việt Nam".

Hồng Nhung được nhận quà nhưng không được khoe

khong-nhan-duoc-qua-khung-tang-thanh-ha-hong-nhung-ba-xa-ung-hoang-phuc-phan-ung-bat-ngo-c1-1552036583-156-width660height350

Món quà đặc biệt từ các con được nữ ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ trên trang cá nhân: “Anh hai Tôm tặng mẹ thiệp 8/3 trước ngày mẹ ra Hà nội hát, dặn "Con chỉ tặng mẹ thôi" (nên mẹ không được khoe trên Facebook). Anh cắt dán hai hình nửa trái tim để khi khép lại thành một. Còn chị ba Tép dặn khi mẹ về thì quà con sẽ làm xong". Dòng chia sẻ của Hồng Nhung nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Lâm Khánh Chi được ông xã tặng quà đắt giá 

khong-nhan-duoc-qua-khung-tang-thanh-ha-hong-nhung-ba-xa-ung-hoang-phuc-phan-ung-bat-ngo-c-1552036583-125-width660height480

Khoe món quà đắt giá từ chồng, Lâm Khánh Chi không quên gửi lời cảm ơn đến ông xã: “Cám ơn ông xã yêu. Chúc các má, các cô, các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé”.

Kim Cương cảm động vì món quà của Ưng Hoàng Phúc 

Người mẫu Kim Cương nhận được món quà cực giản dị nhưng vô cùng ý nghĩa. Theo đó, cô nhận được một bức thư viết tay từ chồng với lời nhắn nhủ: “Vợ ơi! Viết bao nhiêu cho đủ để anh kể về em - người phụ nữ đã cùng anh trải qua thời gian 7 năm. Không quá dài cũng không quá ngắn, khoảnh khắc chúng ta đã cùng ở bên nhau. Anh cũng không nhớ rằng mình đã từng nói bao nhiêu lời nói có cánh gửi đến em, nhưng hôm nay anh chỉ muốn nói một câu duy nhất với em: Cảm ơn em! Anh thật sự hạnh phúc khi có em là món quà quý giá nhất cuộc đời này!”. 

tang-thanh-ha-nhan-qua-gian-di-tu-con-gai-nhung-kem-xa-ho-ngoc-ha-vi-dieu-nay-a4-1552034874-117-width660height480

Cô chia sẻ: “Lúc đọc lá thư tự nhiên tui muốn khóc, dù đó chỉ là bức thư nhỏ thôi nhưng làm tui nhớ lại những ngày đầu hai đứa ở bên nhau, cùng nhau trải qua biết bao nhiêu khó khăn mà không thể nào kể siết”. 

Hồng Vân nhận quà lãng mạn từ chồng

NSND Hồng Vân vừa khoe bài thơ khá dài được gửi từ ông xã: “Gửi bà xã bao nhiêu năm chia sẻ ngọt bùi/ Tặng em cả trái tim, hết cuộc đời hôm nay và mãi mãi. Nghe rất sến, quả thực lòng anh ngại/ Quảng cáo tình củm trên Phây là cái việc hổng quen. Làm túp lều ni là a tặng cho em/ Chả phải quà 8-3 mà nghĩ nó nhân ngày gì... cũng được. Hạnh phúc đến từ những điều giản dị, mà vô cùng thân thuộc”. 

khong-nhan-duoc-qua-khung-tang-thanh-ha-hong-nhung-ba-xa-ung-hoang-phuc-phan-ung-bat-ngo-c3-1552036584-856-width660height495

Đáp lại lời chồng, NSND Hồng Vân phấn khích: “Còn gì hơn như vậy hông? Nhận hàng mấy bữa rồi nhưng phải đúng ngày mới cảm ơn cơ. Yêu chồng lắm lắm. Lâu đài tình ái là có thật chồng nhỉ”.

 Lý Thanh Thảo mới là người đáng ghen tỵ nhất

khong-nhan-duoc-qua-khung-nhung-tang-thanh-ha-hong-nhung-nsnd-hong-van-lai-phan-ung-bat-ngo-x-1552040383-782-width660height879

Diễn viên Mùi ngò gai Lý Thanh Thảo lại nhận được món quà hết sức độc đáo mà không kém phần đắt giá. Bó hoa cực khủng với rất nhiều tờ tiền polyme. Bà mẹ 2 con đã gửi lời cảm ơn đến "ai kia" khiến mọi người đều đoán chắc đó chính là ông xã Tây của nữ diễn viên. Bản thân Lý Thanh Thảo cũng nhận xét món quà rằng: "Dễ thương quá". 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn