Phẫn nộ cô gái trẻ chửi mẹ, đánh ông ngoại dã man nhưng nguyên nhân mới gây sốc

( PHUNUTODAY ) - Muốn đi chơi nhưng mẹ và ông ngoại không đồng ý, cô gái trẻ đã liên tục dùng những lời lẽ thô tục, hỗn láo với mẹ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh cô gái tầm 15 - 16 tuổi ở TP. Hồ Chí Minh, liên tục chửi bới, ra tay đánh lại người lớn trong nhà, khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Theo như những gì các nhân vật trao đổi trong clip thì cô cháu gái đang muốn ra ngoài đi chơi. Tuy nhiên, người mẹ và cả ông ngoại đều không đồng ý. 

Cô gái cãi tay đôi với mẹ khiến người ông rất bực bội. Trong suốt cuộc cãi cọ, cô gái liên tục xưng hô cực kỳ hỗn hào, nói chuyện trống không với ông: "Vậy sao", "rồi sao", "ừ"...

Cô gái sau đó tiến đến sau lưng ông ngoại, gào thét về phía bà mẹ đang ngồi ăn cơm. Hành động đó khiến người ông đứng dậy dành cho cháu gái một bạt tai. 

Cô gái đạp thẳng vào bụng ông ngoại - Ảnh cắt từ clip.

Cô gái đạp thẳng vào bụng ông ngoại - Ảnh cắt từ clip.

Ngay lập tức, cô gái dùng chân đạp thẳng vào bụng ông ngoại. Thời điểm trên, một người đàn ông được cho là cậu xuất hiện nói lớn: "Mày làm gì, mày mất dạy thì tao dạy mày". Tuy nhiên, cô gái đáp trả một cách hỗn xược: "Ông đánh tao".

Khi người ông can ngăn không cho đánh cháu gái thì người con trai la lên: "Ba thả tôi, tôi dạy nó, nó không chết, ông yên tâm được chứ để nó ra đường là nó chết". Sau đó, cô gái trẻ vác một bình nước lớn ném thẳng về phía cậu mình. Tiếp theo là màn ẩu đả tới tấp của hai cậu cháu.

Cuộc giằng co giữa những người trong gia đình.

Cuộc giằng co giữa những người trong gia đình.

Theo người chia sẻ clip lên mạng xã hội, cô gái này mới 15 tuổi rất ham chơi và làm người thân đau đầu. 

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, đoạn clip cháu đánh ông này đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Hầu hết mọi người đều bất bình trước hành vi ngang ngược, vô phép của thiếu nữ này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn