Thu Quỳnh lên tiếng dằn mặt đồng nghiệp khi bị ganh đua, cạnh tranh

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về quan điểm của bản thân, Thu Quỳnh cho biết cô không thích chen lấn, xô đẩy mà thong thả tận hưởng con đường của riêng mình.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Về nhà đi con" gây bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái vô cùng bức xúc khi vô tình trở thành đối tượng cạnh tranh, ganh đua của một người đồng nghiệp.

Cụ thể, Thu Quỳnh thẳng thắn bày tỏ: "Mỗi người sinh ra đều mang trong mình một sứ mệnh riêng... Vậy nên đừng bao giờ so sánh mình với người khác!

Bạn và tôi dù có đang cùng đi trên 1 con đường thì cũng không có nghĩa là chúng ta có chung 1 đích đến... Đừng chen lấn, xô đẩy! Nếu bạn muốn đi nhanh hơn, tôi sẽ vui vẻ đứng sang 1 bên để bạn tiến trước...

Bởi với tôi, thong thả tận hưởng quãng đường của mình sung sướng hơn là cật lực lao thật nhanh tới đích 1 cách chóng vánh!

Sao lại phải chạy đua trong khi mỗi người đã có 1 đích đến của riêng mình?".

Empty
Dù không chỉ đích danh đối tượng được nói tới nhưng Thu Quỳnh cũng chỉ ra cô đang nhắn gửi đến người cùng ngành.

Dù không chỉ đích danh đối tượng được nói tới nhưng Thu Quỳnh cũng chỉ ra cô đang nhắn gửi đến người cùng ngành.

Trước đó không lâu khi xuất hiện trong chương trình "Phụ nữ là để yêu thương" với tư cách khách mời, lần đầu tiên nữ diễn viên Thu Quỳnh trải lòng về cuộc hôn nhân tưởng chừng sẽ chôn vùi mãi mãi. Tại đây, trước những người phụ nữ có cùng hoàn cảnh hôn nhân, nữ diễn viên không kìm được cảm xúc, Thu Quỳnh đã bật khóc.

1.2

Theo đó, Thu Quỳnh tâm sự: "Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ mình buồn, con mình thiếu thốn. Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế. Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố ngồi bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không. Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai chính là bố mẹ mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn