5 bộ phận trên cơ thể phụ nữ càng xấu càng giàu, mang lại phú quý cho cả gia đình, chớ vội chê bai

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đây là những nét quý tướng mà người sở hữu sẽ có cuộc đời thuận lợi bất ngờ, tài lộc may mắn theo tới già. Hãy xem đó là gì?

Ngực lép

Chắc hẳn chị em phụ nữ ai cũng mong mình có thể sở hữu một khuôn ngực đầy đặn, căng tròn. Chính bởi suy nghĩ thân hình đồng hồ cát với vòng 1 nảy nở mới là gợi cảm nên nhiều chị em có vòng 1 “khiêm tốn” tỏ ra rất tự ti, thậm chí nhiều người còn dùng các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện số đo vòng 1.

Empty

Tuy nhiên, rất nhiều chị em không biết rằng một khuôn ngực nhỏ nhắn lại chính là nét phúc tướng, mang lại vận may cho gia đình, chồng con mà không phải ai cũng may mắn có được. Đàn ông lấy được vợ ngực nhỏ dễ làm nên nghiệp lớn, sự nghiệp công danh thuận lợi.

Bên cạnh đó, theo tạp chí Psychology Today, những người đàn ông mạnh về tài chính thường chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại. Chính vì vậy các chị em “màn hình phẳng” đừng tự ti mà thay vào đó hãy tự tin với vóc dáng trời cho của mình nhé!

Mũi to

Người sở hữu mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng chính là tướng đại phú quý. Những người này trời sinh vốn đã có đầu óc thông minh, mưu trí hơn người. Sự khéo léo còn giúp họ có được những mối quan hệ rất tốt trong công việc cũng như cuộc sống. 

Người này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, có số thành người lãnh đạo. Họ dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống an nhàn, hưởng giàu sang phú quý, hậu vận hưng vượng.

 Đùi ếch

Chân phải chịu trách nhiệm nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Vì vậy, phần đùi chắc, khỏe mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ này được. Nếu cơ đùi không khỏe, bạn có thể gặp phải tình trạng đứng chùng lưng, chùng gối, gây hại cho cột sống và ảnh hưởng đến vóc dáng. Cột sống và bụng cần được giữ thẳng để vừa tạo vóc dáng đẹp vừa phòng bệnh liên quan đến xương, béo bụng…

Empty

Nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch cho thấy, những người có cặp đùi đẫy đà với chu vi khoảng 62cm có rủi ro mắc bệnh tim mạch thấp hơn 20% so với người có phần đùi thon gọn. Kết quả này được đưa ra sau khi các chuyên gia tiến hành theo dõi trên 2.816 nam giới và phụ nữ, tuổi từ 35 - 65 trong khoảng thời gian 12,5 năm.

Lý do giới chuyên gia đưa ra đó là phần mỡ bao quanh đùi sẽ phần nào hạn chế lượng mỡ tích tụ ở bụng. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, có khả năng sản xuất các cytokine - những hợp chất gây viêm trong cơ thể và tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Nhiều nốt ruồi

Từ lâu, các nhà khoa học đã cảnh báo rằng những người có nhiều nốt ruồi dễ mắc ung thư da, nhưng ít nhất họ cũng có một niềm vui: càng nhiều nốt ruồi thì quá trình lão hóa sẽ chậm lại, tức là sẽ trẻ lâu hơn. 

Mũi lớn

Đừng tự ti với chiếc "mũi lân" của mình nữa vì mũi to vừa tốt cho tướng số, lại tốt cho sức khỏe. Người có mũi to thường ít ốm đau, bệnh tật. Mũi càng lớn khả năng chống lại vi khuẩn càng mạnh, do đó người mũi to ít khi bị cảm lạnh hay cúm.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn