Dương Triệu Vũ ra mắt MV, Hoài Linh khuyên không nên đua đòi quay cảnh nóng câu view

( PHUNUTODAY ) - Hoài Linh dành những lời khuyên “vàng ngọc” cho đàn em phải mang đến khán giả những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất.

Vốn là hai anh em ruột, Hoài Linh và Dương Triệu Vũ lại theo đuổi lối sống cũng như con đường nghệ thuật khác nhau. Trong khi Hoài Linh là danh hài nổi tiếng thì Dương Triệu Vũ lại theo đuổi con đường ca hát. Tuy vậy, hai anh em vẫn luôn dành sự quan tâm đến nhau.

Empty

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ là hai anh em ruột ngoài đời

Mới đây, Dương Triệu Vũ đăng tải trên trang cá nhân một cuộc trò chuyện với anh trai Hoài Linh. Theo đó, khi Dương Triệu Vũ hỏi Hoài Linh nhận xét về MV “Bức tranh tiền kiếp” mới ra mắt được 5 ngày. Danh hài xứ Quảng thẳng thắn đưa ra lời góp ý: “Nói chung là hay, chắc cái này có đầu tư nhiều. Nhưng mà anh thấy phí. Thực ra giờ anh thấy trên Youtube người ra để cái máy rồi ngồi nói xàm xàm mà người ta coi quá trời coi, nhiều lúc còn chửi bới um sùm..”.

Empty

Hoài Linh dành lời khuyên cho em trai không nên đua đòi quay cảnh nóng câu view

"Nhưng nói chơi vậy thôi, chứ đã làm nghệ sĩ, phải đưa đến khán giả những sản phẩm tốt đẹp nhất. Tiền là khán giả nuôi mình, do vậy phải mang lại điều hay nhất", anh nói thêm.

Danh hài Hoài Linh đánh giá khách quan MV mới của Dương Triệu Vũ có nội dung vừa phải, không quá phản cảm. “Làm MV cũng vậy nên giữ ở mức bình thường, hình ảnh đẹp là tốt nhất, đừng đua đòi quay cảnh nóng, không mang lại điều gì", danh hài nhấn mạnh.

Empty

Với hơn 30 năm thâm niên trong showbiz, Hoài Linh khuyên các nghê sĩ cần phải thật cẩn thận với từng sản phẩm của mình, nếu làm sản phẩm không tốt, để trẻ bắt chước sau này hối cũng không kịp. Không chỉ là những lời khuyên “vàng ngọc” đến người em trai mà thực sự còn là những chỉ dạy quý giá của Hoài Linh dành cho lớp nghệ sĩ trẻ khi bước vào nghề.

Empty

MV Bức tranh tiền kiếp của Dương Triệu Vũ mang đậm chất cổ trang

Được biết, MV “Bức tranh tiền kiếp” của Dương Triệu Vũ sau 24 tiếng ra mắt đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu view và leo lên top thịnh hành của Youtube. MV đánh dấu bước trở lại đầy ngoạn mục của nam ca sĩ sau một thời gian vắng bóng. Không chỉ nhận được lời khen về nội dung, MV của Dương Triệu Vũ còn được đánh giá cao về mặt hình ảnh, kỹ xảo và phục trang khiến khán giả vô cùng mãn nhãn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn