Thêm bằng chứng tiết lộ Thuý Vân đang mang thai 4 tháng

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ lẫn bạn bè đều chúc mừng Thuý Vân có tin vui. Họ cho rằng với cách ăn mặc và nói chuyện trên có nhiều khả năng nàng Á hậu đang bầu bí nhưng chưa tiện công bố.

Ngày hôm qua mạng xã hội có dịp xôn xao với thông tin á hâu Thúy Vân đã mang thai con đầu lòng với doanh nhân Nhật Vũ. Bắt nguồn từ việc trong buổi tiệc sinh nhật, mẹ chồng của cô đã vô tình tiết lộ sắp lên chức bà.

Cụ thể, khi được Thúy Vân chúc mừng sinh nhật, mẹ chồng cô nói: "Hôm nay mẹ rất vui và cảm động, bởi được hai con tổ chức cho một buổi sinh nhật rất ấm cúng, đặc biệt là có ông bà sui và vì năm nay mẹ được lên chức. Mẹ nghĩ đây là một sinh nhật rất ấn tượng và mẹ sẽ không bao giờ quên".

thuy-van-mang-thai-08

Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ.

Khi fan hâm mộ đang xôn xao với tin đồn và chưa rõ thực hư ra sao thì mới đây, theo một số thông tin, nàng hậu đã xác nhận đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân Nhật Vũ. Hiện tại, người đẹp đang ở khoảng tháng thứ 4 của thai kỳ.

Có thể để ý dạo gần đây cô nàng rất hay chuộng phong cách với nhiều bộ đầm rộng thùng thình giống như đang cố che đi vòng 2.  Hơn nữa, trong một bài đăng, Thúy Vân còn đính kèm dòng chia sẻ: "Cuối tuần bé được dẫn đi chơi". Động thái này của Á hậu như ngầm thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Khác với những lần trước khi chọn diện trang phục bó sát khoe đường cong, Thuý Vân lại chọn đầm rộng quá khổ như muốn che đi thân hình của mình.

thuy-van-mang-thai-01

Cư dân mạng cũng nhanh chóng đoán ra người đẹp có tin vui và chúc mừng: "Nhìn qua là biết có baby rồi nhé"; "Chúc 2 mẹ con hạnh phúc"; "Chúc mừng chị yêu, có baby vẫn đẹp"...

Thúy Vân được bạn trai Nhật Vũ cầu hôn vào ngày 8/3/2020. Cả hai quen nhau vài năm trước, nhưng bắt đầu hẹn hò từ giữa 2019. Bạn trai là người cho cô nhiều lời khuyên trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Họ quyết định tiến tới hôn nhân khi tình cảm đủ chín muồi.

101765914_3537446136283502_6396841537447949783_o-ngoisaovn-w2048-h1536

Cô cũng thường xuyên chia sẻ về chồng sắp cưới và tiết lộ anh là người đàn ông tốt, đã đồng hành và cho cô nhiều lời khuyên trong công việc cũng như cuộc sống. Cả hai đã đăng ký kết hôn, sẽ tổ chức đám cưới trong mùa hè này và chính thức về chung một nhà.

878b2dd74a94a3cafa85

Thuý Vân sinh năm 1993, từng đoạt giải ở nhiều cuộc thi nhan sắc: Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hôn phu của Thuý Vân là doanh nhân Nhật Vũ, sinh năm 1983, làm trong lĩnh vực đầu tư. Ở tuổi 27, Thúy Vân đã sẵn sàng với vai trò làm vợ, nhưng vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật phù hợp.

Tuy làm kinh doanh nhưng chồng sắp cưới của Thúy Vân có quan hệ tốt với khá nhiều người bạn trong giới giải trí. Thúy Vân thoải mái chia sẻ những kế hoạch tương lai của hai người, đồng thời tiết lộ việc họ sẽ về chung một nhà. Dù chênh lệch nhau 10 tuổi song bạn trai Á hậu sinh năm 1993 sở hữu vẻ ngoài điển trai, trẻ trung và được nhận xét là xứng đôi với cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link