5 kiểu làm đẹp cho mái tóc với món phụ kiện kẹp càng cua quen thuộc

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy lượm lặt thêm cho mình 5 ý tưởng để không bao giờ thất bại khi chinh phục kẹp càng cua nhé.

Trong số các phụ kiện quen thuộc mà hữu ích làm đẹp cho các nàng thì kẹp càng cua thường không được chú ý mấy. Nhiều cô nàng cho rằng chiếc kẹp này chỉ có gía trị làm gọn tóc mà chẳng thể trang trí cho tóc chút nào. Tuy nhiên thời gian gần đây, món đồ tưởng chừng sắp đi vào dĩ vãng này lại được khá nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích, từ Á sang Âu. Không chỉ mang lại điểm mới lạ cho mái tóc mà còn biến tấu theo nhiều cách khác nhau. 

Chỉ có điều không phải nàng nào cũng biết cách diện kẹp càng cua thật xinh và có thể biến tấu linh hoạt với món phụ kiện "siêu sao" này. Vậy, ác nàng hãy thử tham khảo thêm cho mình 5 ý tưởng để không bao giờ thất bại khi chinh phục kẹp càng cua nhé.

1. Kẹp toàn bộ tóc

Cách này là cách mà hầu hết ngày nào các bạn cũng làm, đơn giản là chỉ thu toàn bộ mái tóc lại và kẹp lên cho gọn, có thể gập làm đôi hoặc làm ba rồi cố định là xong. 

Tuy nhiên để tăng thêm  hiệu ứng bay bổng, phóng khoáng cho tóc kẹp càng cua, chị em đừng quên thực hiện thao tác kéo nhẹ các sợi tóc trên đỉnh đầu, hoặc thả vài lọn tóc thật mỏng ở gáy.

2. Kẹp tóc nửa đầu

Cách làm tưởng không dễ mà thực ra lại dễ không tưởng này rất cần thiết cho những ngày  Hè mát mẻ hay khi ngồi trong phòng điều hòa, chị em rất nên trải nghiệm kiểu tóc kẹp nửa đầu. Kẹp tóc nửa đầu vừa mang lại sự điệu đà vừa gọn gàng, quyến rũ hơn.

Lựa chọn này đủ gọn gàng nhưng vẫn mang đến cho chủ nhân diện mạo nữ tính, thướt tha chẳng kém gì khi để tóc dài.

Bạn có thể áp dụng hai cách, một là cố định lọn tóc ở hai bên hoặc kẹp gọn phần tóc quanh đỉnh đầu là ổn.

3. Tóc búi nửa

photo-8-15914587185181831631264

Tóc búi nửa là kiểu đầu đáng lưu tâm nếu bạn có nhu cầu tăng thêm nét trẻ trung, mà không kém phần dịu dàng, bắt mắt. 

Bởi thay vì cố định bằng chun buộc tóc, bạn có thể dùng kẹp càng cua, món phụ kiện này sẽ tạo điểm nhấn cực kỳ hút mắt và sành điệu cho chủ nhân.

4. Tóc kẹp thấp

photo-9-1591458718521667044428

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là cách này đảm bảo tóc được thu gọn về một mối mà không lo bị xõa xượi ra bên ngoài.

Kiểu tóc buộc thấp trông thùy mị, đằm thắm là vậy nhưng nếu bạn thay thế chun buộc bằng kẹp càng cua, diện mạo lập tức trở nên phóng khoáng và "chơi" hơn rất nhiều.

5. Tóc đuôi ngựa cao

photo-13-1591458718531240303591

Nếu nóng quá bạn có thể áp dụng cách kẹp cao lên như thế này. Đây là biến tấu cực hay ho mà bạn có thể thực hiện với kẹp càng cua.

Thay vì búi toàn bộ tóc, bạn chừa ra một phần tóc đủ dài để tạo nên phần "đuôi ngựa" thật trẻ xinh, cá tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link