Thêm một cây xăng gian lận bị lật tẩy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cây xăng số 143 đường Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) vừa bị lật tẩy vì gian lận xăng. Mỗi lượt đổ xăng tại đây, khách hàng bị móc túi 10 nghìn đồng.

Video clip ghi lại hình ảnh những nhân viên cây xăng 143 đường Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) có hành vi gian lận, ăn cắp xăng của khách hàng khiến nhiều người phẫn nộ.

Video clip vạch trần cây xăng 143 đường Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) gian lận.

Trong clip, mỗi khi có khách hàng đến đổ xăng, 1 nhân viên sẽ tranh thủ bơm 1 ít xăng (khoảng 10 nghìn đồng), sau đó không về giá trị 0 đồng mà nhân lúc khách không để ý bơm nối số luôn. Thậm chí, khi bị phát hiện, nhân viên cây xăng không những không thừa nhận mà còn lớn tiếng: "Có thấy ai đi đổ xăng chỉ đổ 9, 10 nghìn bao giờ chưa?".

Bơm xăng gian lận

Ngày càng nhiều cây xăng gian lận (Ảnh cắt từ clip).

Đây không phải là lần đầu tiên gian lận xăng dầu bị lật tẩy. Trước đó không lâu, vụ việc cây xăng số 199 (Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) bị phát hiện gian lận cũng khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo đó, thủ đoạn được áp dụng để ăn cắp tiền của khách mua xăng tại cây xăng số 199 Minh Khai đó là bơm nối số nhiều xe liên tiếp, đồng hồ cột bơm xăng chạy đến con số lớn và rất lẻ, khách khó kiểm soát. Do lơ là mất tập trung, rất nhiều khách hàng mua xăng tại cây xăng 199 Minh Khai của Thalexim Petro đã bị móc túi mà không hề hay biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT