Thí sinh Nữ hoàng trang sức vu khống BTC ép tiếp rượu?

14:21, Thứ ba 03/01/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – “Không bao giờ có chuyện BTC bắt thí sinh phải tiếp rượu! Theo quy định của BTC, tất cả các thí sinh tham gia dự thi Nữ hoàng trang sức trong quá trình dự thi tuyệt đối không được uống rượu!

(Phunutoday) – Cuộc thi Nữ hoàng trang sức lần thứ 5 mới kết thúc được mấy ngày nhưng xung quanh cuộc thi có khá nhiều những thông tin bên lề không tốt về BTC. Đặc biệt, có thí sinh của cuộc thi còn lên tiếng phản ánh BTC bắt họ phải đến một nhà hàng tiếp rượu toàn khách đàn ông!

[links()]


Trước những thông tin động trời này, Phunutoday đã liên lạc với đại diện BTC cuộc thi Nữ hoàng trang sức lần, bà Lê Thị Huệ  Phó Tổng biên tập tạp chí Thời trang vàng – Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi khẳng định:

 

“Không bao giờ có chuyện BTC cuộc thi bắt thí sinh phải đến nhà hàng tiếp rượu! Theo quy định của BTC, tất cả các thí sinh tham gia dự thi Nữ hoàng trang sức trong quá trình dự thi tuyệt đối không được uống rượu!”

Khi được hỏi về vấn đề sẽ xử lý ra sao đối với các thí sinh “vu khống” BTC cuộc thi bắt thí sinh đi tiếp rượu, bà Huệ cho biết thêm: “Chúng tôi đã đề ra quy định, quy chế cho cuộc thi, vì vậy ai vi phạm như thế nào chúng tôi cứ chiểu theo quy chế mà xử phạt.

Bên cạnh đó, các thí sinh họ phát ngôn và phản ánh với phóng viên báo chí như thế nào, chúng tôi không quan tâm. Chỉ khi nào, có văn bản trực tiếp, chứng cứ cụ thể, của cá nhân hay háo chí gửi về thì khi ấy chúng tôi mới xử lý.

Những người lên tiếng không tốt về cuộc thi đều là những người thua cuộc nên mới phản ánh bịa đặt về cuộc thi như vậy.”

Trái ngược với phát ngôn của đại diện BTC, trên báo Đất việt, Trần Thị Hoa, một thí sinh của cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2011 tiết lộ: “Tất cả các thí sinh tham dự vòng bán kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2011 bị BTC đưa đến nhà hàng Cobe ở quân 3, TP HCM tiếp rượu trong một bữa tiệc trước đêm bán kết cuộc thi.”

Thí sinh Nữ hoàng trang sức 2011 - Trần Thị Hoa
 

Trước khi bữa tiệc bắt đầu, tất cả các thí sinh này được đưa đến một phòng để học cách cầm ly rượu, sử dụng thìa, dĩa. Sau đó, họ lại được trang điểm, mặc quần áo đẹp rồi xuống tiếp rượu.

“Người ta bắt chúng em tới trước từng người đàn ông và nói: “Em chào anh. Rất vui được làm quen với anh. Mời anh uống ly rượu này với em” rồi cụng ly, uống rượu với họ. Khách toàn là đàn ông và nhiều người còn hơn cả tuổi bố em!”

Cao Thái Hà, người đoạt giải Thí sinh đeo trang sức đẹp nhất cuộc thi này, cũng chung bức xúc trên. Cô cũng không chịu nổi khi phải tiếp rượu trong bữa  tiệc này và đã gọi người nhà tới đưa về. “Người nhà của em đã phải làm ầm lên mới đưa được em về. Vì người ta quản lý thí sinh ghê lắm. Không dễ mà bỏ về được đâu”.

Cao Thái Hà, người đoạt giải Thí sinh đeo trang sức đẹp nhất cuộc thi
 

Cũng theo lời người đẹp Trần Thị Hoa, nhiều thí sinh đã bị ngất trong cuộc tiếp rượu này. Bởi họ đã phải tập luyện cả ngày và đến tối, chưa được nghỉ ngơi thì phải đến đây. “Thế là bọn em khóc khóc lóc tùm lum. Những nhỏ bị ngất được đưa đi, làm cho tỉnh lại rồi lại phải tiếp rượu tiếp.

Khi thấy nhiều thí sinh bị ngất quá, nhà hàng này cho chúng em xuống tầng hầm, nơi ăn uống của những người phục vụ, và cho chúng em ăn một ít cơm canh. Sau khi lại sức, chúng em lại phải lên tiếp rượu”
 

  • Phương Trịnh
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc