Thích ăn dương vật, uống máu hổ, đại gia ngồi tù 13 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Một đại gia bị bắt và phải lĩnh án 13 năm tù vì sở thích kỳ quái như nấu cao hổ, lóc móng hổ, tàng trữ dương vật, ăn thịt và uống máu hổ pha rượu.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin một doanh nhân nước này vừa bị bỏ tù vì tội tàng trữ và ăn thịt ba con hổ. Theo Tân Hoa xã, doanh nhân bất động sản giàu có này là Xi Pat. Hắn có sở thích kỳ quái như nấu cao hổ, lóc móng hổ, tàng trữ dương vật, ăn thịt và uống máu hổ pha rượu.

Mô tả ảnh.
Xi Pat thuê người giết hổ bằng cách chích điện.

Năm 2013, Xi Pat đã tổ chức ba chuyến đi cho 15 người bao gồm cả bản thân tới bán đảo Lôi Châu, Quảng Đông. Tại đây đoàn người đã bỏ một số tiền lớn để mua hổ rồi trực tiếp xem cảnh con vật bị giết và mổ thịt. Một người thậm chí còn quay lại toàn bộ quá trình ghê rợn này bằng điện thoại. Đoạn video sau đó đã bị cảnh sát tịch thu.

Xi Pat cũng thừa nhận ông ta thuê người bắt sống những con hổ và giết bằng cách chích điện. Đại gia này đã ăn ít nhất 3 tinh hoàn hổ và uống khoảng vài lít máu tươi. Bên công tố khẳng định, Xi đã giết và ăn thịt ít nhất 10 con hổ.

Mô tả ảnh.
Cảnh giết thịt hổ giữa nơi đông người do Xi Pat tổ chức.

Khi khám xét nhà Xi Pat, cảnh sát đã tìm thấy 8 bọc thịt và xương động vật trong tủ lạnh, một số trong đó được xác định là thịt và tinh hoàn hổ, ngoài ra còn có 16 con tắc kè và 1 con rắn hổ mang.

Tòa án ở Quảng Tây đã phán quyết đoàn người của Xi Pat đã phạm tội "vận chuyển trái phép các sản phẩm từ động vật hoang dã quý hiếm." Vị đại gia này nhận án phạt 13 năm tù giam cùng khoản tiền phạt 1,55 triệu Nhân dân tệ (tương đương 329.500 USD). Các bị can còn lại nhận án phạt tù từ 5-6 năm rưỡi với khoản bồi thường nhỏ hơn. Xi Pat đã kháng án, nhưng tòa án cấp cao vẫn giữ nguyên hình phạt.

Em gái Cường Đôla lọt top 10 U40 giàu nhất sàn chứng khoán
Em gái Cường Đôla vừa từ vị trí một cổ đông nhỏ lẻ thành cổ đông lớn của công ty và là triệu phú đô la đứng thứ 7 trong Top 10 U40 giàu nhất sàn chứng khoán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT