Thích cá tính có cá tính, thích lộng lẫy có lộng lẫy, Ngọc Trinh mặc gì cũng đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới của NTK Lê Thanh Hoà, Ngọc Trinh khiến fans mê mẩn bởi những màn lên đồ quá đỗi gợi cảm, cuốn hút.

Ngọc Trinh ngay từ thời điểm gia nhập làng giải trí cho tới nay luôn giữ vững phong độ vóc dáng đỉnh cao. Cùng với đó, gu thời trang ngày một lên hương đã càng khiến hình ảnh người đẹp này trở nên hoàn hảo, đầy sức hút. 

Như nhiều người đã biết, Ngọc Trinh vốn là một tín đồ thời trang, có thể chinh phục mọi phong cách trang phục từ nữ tính, gợi cảm đến cá tính, thời thượng. Dường như đó chính là lý do khiến người đẹp này được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa lựa chọn trở thành nàng thơ trong bộ ảnh thời trang đầu năm của anh. 

Trong đó, bộ cánh đầu tiên với thiết kế cúp ngực kết hợp phần thân mang chất liệu voan, xếp tầng bồng bềnh đã tạo nên vẻ vô cùng nữ tính cho phong cách Ngọc Trinh. Gam màu xanh ngọc của chiếc váy kết hợp cùng bộ trang sức ngọc trai và kiểu tóc búi cao đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, hoàn thiện hình ảnh Ngọc Trinh sang trọng, đầy quyền lực. 

Empty

Ngọc Trinh gây ấn tượng với vẻ ngoài đầy sang trọng, quyến rũ khi diện lên chiếc váy liền gam xanh ngọc có thiết kế cực tinh tế.

Empty

Chiếc váy cụp ngực với chất liệu voan mỏng nhẹ, xếp tầng bồng bềnh giúp người đẹp có được diện mạo đầy nữ tính.

Empty

Gam màu xanh ngọc khi được kết hợp với loạt phụ kiện ngọc trai giúp Ngọc Trinh hoàn thiện vẻ ngoài cực hút mắt.

Trong bộ trang phục thứ hai, Ngọc Trinh trở về với hình tượng gợi cảm vốn đã được coi là thương hiệu của cô. Lựa chọn chiếc váy mang chất liệu ren mỏng, có thiết kế cầu kỳ, kết hợp cùng chiếc áo khoác xếp tầng gam đen huyền bí, Ngọc Trinh trở nên vô cùng quyến rũ, thời thượng. Đặc biệt, chi tiết xẻ sâu ở phần ngực và đùi đã giúp người đẹp khoe khéo hình thể vô cùng nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man. 

Empty

Ngọc Trinh biến hoá cực sexy với set đồ mang gam đen huyền bí.

Empty

Người đẹp trông đầy cuốn hút khi diện lên chiếc áo khoác xếp tầng độc đáo, phối cùng váy xuyên thấu sexy.

Empty

Chiếc váy mang chất liệu xuyên thấu cùng chi tiết cắt xẻ ở ngực, đùi giúp người đẹp khoe khéo hình thể gợi cảm.

Empty

Có thể nói đây chính là mẫu trang phục phù hợp nhất với phong cách thời trang mà Ngọc Trinh vốn theo đuổi.

Ngọc Trinh tiếp tục biến hóa phong cách khi diện lên chiếc váy thứ ba với gam màu trắng tinh khôi. Thiết kế lông vũ xếp tầng cùng phần đuôi váy kéo dài về phía sau đã càng làm tăng thêm vẻ gợi cảm, hút mắt cho diện mạo “nữ hoàng nội y”. 

Empty

Ngọc Trinh với chiếc váy trắng tinh khôi trở nên đẹp mong manh, đồng thời vẫn rất gợi cảm, quyến rũ.

Empty

Chất liệu lông vũ xếp tầng của chiếc váy đem tới nét bay bổng cho phong cách Ngọc Trinh.

Xuất hiện trong những trang phục của NTK Lê Thanh Hòa, Ngọc Trinh khiến dân tình chẳng thể rời mắt bởi phong cách đầy gợi cảm, nữ tính cùng thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Được biết không chỉ riêng khi thực hiện bộ ảnh này, trước đây, người đẹp gốc Trà Vinh từng không ít lần lựa chọn trang phục của Lê Thanh Hòa để xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn. Thiết kế tinh tế cùng điểm nhấn độc đáo, lạ mắt ở phần lớn các trang phục của nhà thiết kế này luôn giúp Ngọc Trinh ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Ngọc Trinh trước đây từng nhiều lần lựa chọn trang phục của NTK Lê Thanh Hoà để tham gia vào các sự kiện giải trí. Có thể thấy, những thiết kế váy nhà thiết kế này vốn rất phù hợp với gu thời trang gợi cảm, quyến rũ của Ngọc Trinh. của 

Empty

Một thiết kế váy xuyên thấu khác của Lê Thanh Hoà đã được Ngọc Trinh chọn diện để tham gia vào LHP Cannes 2019.

Empty

Chiếc váy với thiết kế độc đáo cùng chất liệu voan mỏng nhẹ giúp tôn lên triệt để mọi ưu điểm ở vóc dáng cũng như làn da của "nữ hoàng nội y".

Empty

Ngọc Trinh ghi điểm mạnh mẽ khi diện lên chiếc váy xẻ tà cao, đính lông vũ với gam màu hồng pastel nữ tính, thời thượng.

Empty

Chiếc váy gam đen với điểm nhấn là phần ống tay phủ lông tạo nên vẻ sang trọng cho phong cách Ngọc Trinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link