Ngọc Trinh được ví như bản sao của chân dài số 1 của Đài Loan

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh được báo chí Hoa Ngữ ví như phiên bản hoàn hảo của Lâm Chí Linh, thậm chí có thể vượt xa gấp 10 lần.

Mới đây, trên trang Sohu đã bài viết nói về vẻ đẹp của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Điều đáng nói hơn cả là người đẹp Việt Nam còn được so sánh với "nữ hoàng gợi cảm" Lâm Chí Linh. Bài báo này bất ngờ khen ngợi "nữ hoàng nội y": "Hiện nay độ nổi tiếng của Ngọc Trinh hầu như phủ sóng khắp mọi nơi ở Việt Nam". Bài báo còn cho rằng, ở một số bức hình, Ngọc Trinh thậm chí còn có nét hao hao giống với Côn Lăng - bà xã Châu Kiệt Luân.

ngoc-trinh-2-1580721847719243206817-ngoisao.vn-w650-h525
ava-222-1580717978860630944372-ngoisao.vn-w650-h465

Lâm Chí Linh được truyền thông Đài Loan ca ngợi là "người đẹp gợi cảm". Trong nhiều năm, ngoại hình của Lâm Chí Linh hầu như không hề thay đổi, cô vẫn gợi cảm và trẻ trung như trước. Giống như Lâm Chí Linh, Ngọc Trinh bước chân vào làng giải trí từ con đường người mẫu rồi sau đó là tham gia các dự án điện ảnh.

Ngọc Trinh từng đăng tấm ảnh "tự sướng" trên Instagram. Người đẹp 31 tuổi khoe gương mặt ngây thơ và làn da trắng sáng đã trở thành thương hiệu. Đính kèm hình ảnh khoe sắc mơn mởn, mẫu nội y chiêm nghiệm: "Ba thứ mùi dễ chịu nhất trên đời: Mùi của nhà mình, mùi món ăn mình thích, mùi của người mình yêu".

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ vẻ đẹp quên thời gian của Ngọc Trinh, không quên hỏi xin bí kíp. Tuy nhiên, mẫu nội y chỉ lựa chọn một bình luận để trả lời.

Cụ thể, được đề nghị "Chị làm video cách làm đẹp trẻ mãi như chị đi, mong lắm luôn", Ngọc Trinh đáp: "Chắc do chị không phẫu thuật thẩm mỹ".

Có thể thấy câu trả lời của Ngọc Trinh khá tự tin về vẻ đẹp tự nhiên đang sở hữu. Với người đẹp Trà Vinh, không dao kéo chính là phương pháp duy trì vẻ đẹp trẻ trung hữu hiệu.

Được hỏi bí kíp trẻ đẹp dài lâu, Ngọc Trinh tự tin: Do chị không phẫu thuật thẩm mỹ-2Ngọc Trinh tự tin khẳng định trẻ đẹp dài lâu là do không phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi thông báo "Quay lại đời sống độc thân vui tánh nhaaa cả nhà iu", thì thời gian gần đây Ngọc Trinh xuất hiện ngày càng thần thái, quyến rũ và xinh “hết phần thiên hạ”.  Thật khó mà rời mắt trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng. Cứ ngỡ sau chia tay người đẹp sẽ buồn, bi lụy, nhưng không, sự xuất hiện sau đó của Ngọc Trinh đã cho mọi người có thêm niềm tin rằng “Phụ nữ xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Khán giả cũng quan tâm rất nhiều về cảm xúc của người đẹp sau chia tay. Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh chia sẻ: “Trinh vẫn ăn ngon, mặc đẹp, làm những điều mình thích và thích những điều mình làm, ở bên cạnh những người mình thương yêu và yêu thương mình…”. Có lẽ thế nên những ngày sau đó, cô nàng liên tục khoe cuộc sống độc thân vui vẻ, mua biệt thự tiền tỷ, tụ tập bạn bè thoải mái.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link