Thiên duyên tiền định: Lấy vợ thuộc 4 con giáp này, chồng tay trắng cũng đổi vận thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - Lấy được vợ thuộc 4 tuổi này, các ông chồng cứ yên tâm gây dựng sự nghiệp bởi họ vừa là dâu hiền, vợ đảm lại hết mực chun‌g thủ‌y, yê‌u thư‌ơng chồng con.

Tuổi Dần

652B67A9-5446-48B0-905E-E76AA258500E

Phụ nữ tuổi Dần là “báu vật” đàn ông phải kiếm tìm. Đây là con giáp luôn đứng đầu trong danh sách vượng phu ích tử.

Phụ nữ tuổi Dần mạnh mẽ, đôi khi hơi lạnh lùng. Nhưng đừng nghĩ họ thiếu thiện cảm mà khó gần. Nếu tiếp xúc lâu ngày với con giáp này, bạn sẽ phát hiện họ sống tình cảm, trượng nghĩa.

Nàng giáp này không giỏi biểu hiện cảm xúc. Dù vậy đây là người một khi có gia đình thì hết lòng vì chồng con, đem tài lộc may mắn về cho người thân. Họ trở thành cánh tay đắc lực cho bạn đời, giúp chồng lập nghiệp lớn, chăm sóc gia đình hạnh phúc. Đàn ông lấy được con giáp này thì may mắn tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi Thân

Theo tử vi con giáp, tuổi Thân là con giáp thông minh. Có được người vợ thông minh, tài giỏi thế này đàn ông dễ thành công trong xã hội.

Có tư chất hơn người nên phụ nữ tuổi Thân chọn bạn đời cũng phải có nhiều tiêu chuẩn vượt trội. Thêm nữa, con giáp này quyến rũ, thu hút nên dễ nắm chắc người đàn ông mà họ muốn.

Phụ nữ tuổi Thân còn là người có số mệnh vượng phu. Họ nhanh nhạy giải quyết vấn đề phát sinh. Càng gặp khó khăn thì họ càng thể hiện được năng lực vượt trội, có khả năng giúp chồng làm giàu từ bàn tay trắng.

Tuổi Dậu

95044784-6C8F-412B-9414-604017233D91

Người phụ nữ tuổi Dậu trong mắt của các quý ông là một trong những người hào kiệt, không chỉ mạnh mẽ, kiên cường mà còn rất nghĩa khí, trọng tình trọng nghĩa. Không như những người phụ nữ khác, phụ nữ tuổi Dậu luôn đấu tranh vì công lý, tính tình hòa đồng nên có rất nhiều quý nhân phù trợ.

Nếu ai cưới được quý cô tuổi Dậu thì được xem là “có phước 3 đời”. Sau hôn nhân, nhỡ như người đàn ông nào có chút yếu đuối nhu nhược, thì khi có vợ tuổi Dậu, họ sẽ giúp anh trở thành đấng nam nhi kiên cường.

Đặc biệt là trong quan hệ giao tiếp xã hội sẽ học tập được nhiều kinh nghiệm. Chưa hết, quý cô tuổi Dậu còn giúp sự nghiệp của chồng thăng quan tiến chức, từ một người không có gì trở thành thương gia giàu có đến bất ngờ.

Tuổi Hợi

Phụ nữ tuổi Hợi là điển hình cho mẫu phụ nữ thông minh, tài năng và tháo vát. Vốn tính cởi mở, hào phóng, biết xử lý mọi việc một cách thấu tình đạt lý nên con giáp này chính là trợ thủ đắc lực đứng sau sự thành công của người chồng. 

Không chỉ siêng năng, tháo vát trong công việc, phụ nữ tuổi Hợi còn khéo léo, biết lắng nghe và sử dụng lời nói để cổ vũ, khích lệ tinh thần, giúp chồng có thêm sự tự tin. Họ còn là người xử lý các mối quan hệ, mâu thuẫn trong gia đình khéo léo, giúp chồng yên tâm công tác, phát huy năng lực.

Phụ nữ tuổi Hợi cũng là những người rất mạnh mẽ. Dù chồng có gặp khó khăn trong công việc hay cuộc sống, họ sẽ không buông tay cùng giúp đỡ chồng vượt qua giai đoạn gian khổ. Chỉ cần đàn ông có ý chí, phụ nữ tuổi Hợi nhất định giúp chồng thành đạt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link