Chạy trời không khỏi nắng: 3 tuổi đen đủi nghèo khó tháng 12, 1 tuổi đổi vận giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 12, có 3 con giáp gặp nhiều vận hạn đen đủi, ngược lại có 1 con giáp dễ giàu sang phú quý.

3 tuổi đen đủi nghèo khó tháng 12

Tuổi Dần

8

Tháng 12 này, người thuộc tuổi Dần sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm. Trong công việc, tuy bản mệnh làm việc rất nhiệt tình, chăm chỉ, lọt vào “tầm ngắm” của lãnh đạo và gặt hái thành công.

Nhưng vì lối suy nghĩ quá đơn giản nên khiến khả năng đề phòng của con giáp này bị giảm sút. Từ đó, tạo điều kiện cho kẻ xấu tha hồ lợi dụng người tuổi Dần. Bên cạnh đó, người cầm tinh con hổ còn bị người khác ghen ghét và hãm hại. Vì vậy trong tháng 12, tuổi Dần phải thật cẩn thận và luôn giữ cho mình một cái đầu lạnh.

Ngoài ra, khi mưu sự việc gì bản mệnh cũng nên cân nhắc thật kỹ nếu không sẽ gặp thất bại liên miên, xui rủi đeo bám. Đi đường người tuổi Dần phải lưu ý cẩn thận xe cộ để tránh xây xát và tránh bị phạt hành chính.

Trong chuyện tình cảm, với những con giáp đã lập gia đình nên cẩn thận kẻo có người thứ ba can thiệp khiến vợ chồng mâu thuẫn, tranh cãi.

Tuổi Tỵ

7

Người tuổi Tỵ lạnh lùng, người tuổi Tỵ đa mưu túc trí, người tuổi Tỵ luôn tỉnh táo phát sợ… đó là những điều mọi người thường nghĩ tới khi gặp con giáp này. Song nếu xét trong số 12 con giáp thì tuổi Tỵ lại dễ bị lừa tình nhất, bởi cứ yêu vào là mụ mị hết cả người, chẳng còn biết Đông Tây Nam Bắc gì nữa.

Tình yêu đến nhanh tới nỗi con giáp này chẳng thể tin nổi, cũng bởi trước giờ tuổi Tỵ luôn trân trọng tình yêu nên vốn dĩ chẳng bao giờ dám nghi ngờ đối phương thực chất chẳng hề yêu mình. Cũng chính bởi sự nhẹ dạ nông nổi đó mà con giáp này dễ bị lừa tình, dễ rơi vào vòng xoáy của những tên sở khanh hay những cô nàng đào mỏ. Mãi tới khi cơn lốc tình yêu qua đi, họ mới nhận rõ hiện thực và đau khổ vì sự thật phũ phàng.

Tuổi Tuất

9

Những người tuổi Tuất sẽ phải trải qua tháng 12 vô cùng chật vật và nguy hiểm. Xung quanh bản mệnh sẽ đầy rẫy tai ương, mâu thuẫn và cạnh tranh liên miên. Vì tương khắc với Thái Tuế, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ nên dường như con giáp này làm chuyện gì cũng gặp khó khăn, trắc trở.

Bên cạnh đó, tài lộc của người tuổi Tuất vào cuối năm nay sẽ phải đối diện với nhiều áp lực, biến động mạnh, đầu tư dễ bị lừa gạt, thua lỗ. Do đó, người tuổi Tuất không nên manh động, cần lấy tĩnh làm chủ, lấy tích lũy làm trọng, lấy nhu chế cương. Có như thế, tình hình của con giáp này mới cải thiện được phần nào.

1 tuổi đổi vận giàu sang phú quý

Tuổi Mùi

11

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, tâm tính thiện lương. Họ không có nhiều tham vọng, thích cuộc sống an nhàn, bình yên hơn là đua tranh, đấu đá. Thời gian gần đây, con giáp này gặp khá nhiều rắc rối.

Dù năng lực không đến nỗi nào, lại có cố gắng nhưng họ vẫn không đạt được mục tiêu đã đề ra. Người tuổi Mùi có thể làm ăn thất bát, thua lỗ thậm chí nợ nần.

Tuy nhiên, sang tháng 12 này, tài vận của người tuổi Mùi bắt đầu khởi sắc. Công việc kinh doanh của họ tốt hơn trước rất nhiều.

Được nhiều khách hàng ủng hộ, doanh số của công ty, cửa hàng của họ tăng cao hơn trước.

Trong tháng này, họ buôn bán gặp thời gặp thế, thu lời liền tay, có thể tất toán nợ nần. Ngoài ra, trước Tết Nguyên Đán, người tuổi này cũng có vận đào hoa vượng. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ sớm tìm được người phù hợp. Trong khi người tuổi Mùi đã có đôi có cặp có tin vui mang thai, cưới hỏi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link