Con cưng Phật Tổ: 4 tuổi này vận đỏ như son tiền bạc tự tìm tới sở hữu tiền tỷ trong tháng 11 Âm

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 11 Âm lịch những con giáp dưới đây số mệnh hơn người, tài lộc lên như diều no gió ai cũng phải ghen tỵ.

Tuổi Hợi

 Tử vi cho biết những người tuổi Hợi chính là con giáp may mắn hơn người trong tháng 11 âm lịch. Trong thời gian này, người tuổi Hợi càng chăm chỉ càng nỗ lực thì cuộc sống càng thăng hoa phát tài. Đây chính là cơ hội để người tuổi Hợi khẳng định bản lĩnh năng lực của mình, nên người tuổi Hợi đừng dại bỏ qua.

Trong thời gian này, người tuổi Hợi không chỉ may mắn về công danh tài lộc mà trên con đường tình duyên cũng cực kỳ đào hoa. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội tìm được một nửa đích thực của mình.

hoi

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão có tâm lý vững vàng, làm việc tương đối thận trọng. Tuy không đạt được mục tiêu cuối cùng nhanh chóng nhưng con giáp tuổi Mùi có phương pháp hành động thông minh, từng bước đạt được thành công một cách vững vàng.

Đây cũng chính là điểm mạnh chứng tỏ sự trưởng thành của họ. Người tuổi này chậm hơn một chút nhưng đảm bảo thu hoạch triệt để, tiến độ phát triển ổn định.

Vận trình của con giáp tuổi Mão trong tháng 11 âm lịch sẽ rất tốt, đặc biệt là từ đầu từ dịp cuối tháng, sự nghiệp tiến triển nhanh hơn, mở rộng mối quan hệ làm ăn.

Họ luôn có nhiều cơ hội nổi bật trong và ngoài nơi làm việc. Tính cách của con giáp này cũng rất sôi nổi, hoạt bát nên không thiếu bạn bè. Trong tháng 10 âm này họ lại có thêm anh em tốt để kết mối làm ăn, mọi đường đi nước bước hanh thông, tương lai xán lạn.

tuoi-suu-9

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có động lực phi thường. Họ chủ động trong nhiều tình huống và đấu tranh rất hiệu quả. Thời gian này, con giáp tuổi Sửu cho thấy vận thế đáng ngưỡng mộ.

Nếu tuổi Sửu làm tốt sự nghiệp thì gia đình cũng sẽ ngày càng hạnh phúc, ấm êm. Có thể nói, người tuổi này phát triển về mọi mặt khiến cuộc sống cả họ ngày càng trở nên thú vị hơn, có nhiều dư địa để phát triển.

Từ tháng 11 âm đến tháng 12 năm nay, con giáp tuổi Sửu thể hiện vận khí tích cực, đặc biệt là nửa đầu tháng 11, mọi sự trở nên suôn sẻ hơn.

Những trái ngọt này không phải do may mắn mà là do thời cơ thích hợp, con giáp này lại quyết tâm hành động, dám nghĩ dám làm nên tỷ lệ thành công cũng cao. Sự nghiệp ngày càng tốt hơn, cuộc sống gia đình cũng viên mãn, hạnh phúc.

tuoi-dan-la-con-gi
Tuổi Dần
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần tương đối ổn định về tính cách, sống lạc quan, vui vẻ. Họ rất được yêu thích cả trong và ngoài nơi làm việc.

Con giáp tuổi Dần vừa biết quan tâm đến cảm xúc của người khác vừa có khả năng tìm hiểu thông tin, nắm bắt được những điều trọng yếu.

Nhờ vậy, họ không làm mất lòng người khác và biết vận dụng thông tin để giúp cho công việc làm ăn của mình có hiệu quả tốt hơn, có nhiều cơ hội mở rộng làm ăn.

Người tuổi Dần ngày càng leo lên cao và khiến cho cuộc sống của mình ngày càng thú vị, sôi đọn hơn. Họ nắm bắt được quy luật làm việc, biết cách cư xử với mọi người, vì vậy tốc độ thành công của con giáp tuổi Dần ngày càng nhanh hơn.

Tháng 11 âm lịch, bắt đầu bước vào mùa đông, con giáp này đạt được tiến triển như ý, công việc làm ăn ngày càng phát đạt, cuộc sống ngày càng an nhàn, không bao giờ lo tụt dốc.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link