Thiết kế cửa nhà mắc sai lầm, đắc tội với thần tài, gia chủ quanh năm túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - 4 sai lầm khi thiết kế cửa chính dưới đây khiến cho thần tài giận dỗi bỏ đi bạn sẽ khó lòng phát tài.

Cửa chính không hợp tuổi hợp mệnh

Khi bạn thiết kế cửa chính của ngôi nhà, hướng nhà của mình nhất định phải chú ý tới hướng cửa hợp tuổi hợp mệnh. Bởi ông bà ta thường nói có thờ có thiêng có kiêng có lành. Khi cửa nhà hợp tuổi chủ nhà thì gia đạo mới mong êm ấm, làm ăn phát đạt và gặt hái được nhiều thành công. Nếu như bạn vô tình không chú ý tới điều này và đặt cửa nhà khắc với mệnh của mình sẽ dễ gặp vận xui.

Mở cửa nhìn thấy gương hay vật nhọn

Theo các chuyên gia phong thuỷ,việc bạn treo gương hay một đồ vật sắc nhọn nào đó đối diện với cửa lớn ra vào đều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. Nếu để lâu ngày có thể khiến gia chủ gặp ác mộng lại ảnh hưởng nặng nề tới giấc ngủ, ngủ không sâu.

Cửa chính không hợp tuổi gia chủ làm ăn khó phát đạt

Cửa chính không hợp tuổi gia chủ làm ăn khó phát đạt

Ngoài ra, gương đại diện cho những thứ xấu xa và điềm xui. Chính vì thế, gương để ở cửa nhà là điều không nên để đối diện với cửa chính của gia đình bạn. Hãy tìm cách di chuyển chiếc gương hoặc đồ vật đó đi một nơi khác nhé.

Cửa chính thẳng cửa nhà vệ sinh

Cửa chính của một ngôi nhà là bộ mặt của chủ nhà, là nơi đón tiếp thần tài ghé thăm. Nếu bạn thiết kế cửa nhà vệ sinh thẳng cửa chính sẽ khiến cho mùi khó ngửi dễ dàng phát tán ra phòng khách ảnh hưởng tới bộ mặt của ngôi nhà. Nếu để lâu dài dễ sinh bệnh tật ốm đâu.

Xét về phong thủy, khi bạn phạm vào đại kỵ nhà thì ngôi nhà của bạn khó lòng làm ăn phát đạt, cuộc sống dễ nảy sinh mâu thuẫn, đau ốm. Nếu bạn làm ăn kinh doanh thì dễ lụi bại.

Cửa chính thẳng tủ lạnh là đại kỵ

Cửa chính thẳng tủ lạnh là đại kỵ

Mở cửa nhìn thấy tủ lạnh

Tủ lạnh chính là kho chứa lương thực trong nhà bạn, chính vì vậy không nên kê nó thẳng cửa chính. Bởi điều này có nghĩa là tiền bạc, tài lộc trong nhà bạn dễ bị người khác dòm ngó. Bạn hãy tìm cách hóa giải di chuyển tủ lạnh đi một nơi khác để tránh điều đại kỵ này nhé.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link