Vị trí vàng đặt két sắt trong phòng ngủ, thần Tài cũng "ưng lòng" mở túi ban cho cả tá tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, vị trí đặt két sắt trong nhà rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến tiền bạc tích lũy của gia đình, đặc biệt là khi đặt két sắt trong phòng ngủ.

Đặt két sắt trong phòng ngủ cần lưu ý gì?

Đặt két sắt trong phong ngủ về cơ bản vẫn cần tuân theo những nguyên tắc về phong thủy để chiêu dụ tài lộc. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng. Ngoài ra gia chủ nên đặt thêm 1 con Tỳ Hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két để gia tăng tài lộc.

Những vật phẩm phong thủy có tác dụng rất lớn trong việc thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức và phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Nếu được đặt trong két sắt thì việc sinh nhập càng diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhânquấy phá.

Chú ý gì khi mở két sắt?

Hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của gia chủ. Trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng. Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

Tốt nhất, nên đặt két sắt theo trạch mệnh, nó là yếu tố quyết định theo Bát trạch, trạch mệnh từng con người. Nếu gia chủ nào may mắn về hướng Sinh Khí (thuộc hướng Đông Nam) quá tuyệt vời.

Khi đặt két sắt, cần phải chú ý đặt ở nơi đón được vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng. Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Đặc biệt, cần lưu ý trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa để hướng vào của tiền tài không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

maxresdefault (12)

Ngoài ra, khi đặt két sắt gia chủ nên đặt 1 thiềm thừ (cóc tài lộc) bên trên, 1 con Tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền.

Thiềm thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài. Khi để Thiềm Thừ trên nóc két sắt, cần chú ý hướng phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, cũng không nên đặt đối diện với cửa mà nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào.

Phong thủy cho rằng, Tỳ hưu có tác dụng hút tài lộc bốn phương về cho gia chủ. Tỳ Hưu khi đặt trong két sắt, đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương. Đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai, có tác dụng rất lớn trong con đường công danh, sự nghiệp góp phần làm thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link