Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn hội ngộ trong trong tiệc của con gái

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cùng chăm sóc con gái.

Từ lâu, mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn luôn khiến nhiều người tò mò. Cả hai ít xuất hiện cũng nhau cũng như nhắc đến đối phương, chỉ trừ những dịp đặc biệt. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Sơn đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc của con gái, trong đó có sự tham dự của Trương Ngọc Ánh. 

truong-ngoc-anh-va-tran-bao-son-ben-nhau-trong-tiec-cua-con-gai-be3-5022616

Bảo Tiên rạng rỡ đứng cạnh cha mẹ.

Dù mới chỉ 12 tuổi Bảo Tiên đã sở hữu nét xinh xắn, dễ thương và có chiều cao nổi bật. Bảo Sơn cũng từng chia sẻ cô con gái nhỏ thừa hưởng nhiều nét giống anh về ngoại hình cũng như tính cách. Hiện bé Bảo Tiên đang học tại một trường quốc tế ở TP.HCM.

Sau 5 năm ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ thói quen tụ tập trong những ngày quan trọng của con gái. Cách cư xử văn minh của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Họ cùng hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc công chúa nhỏ. Vào ngày sinh nhật của Bảo Tiên, cả hai đứng ra tổ chức để mang lại cảm giác hạnh phúc cho con gái.

Empty
Empty

Trần Bảo Sơn cũng từng tiết lộ anh ở cạnh nhà Trương Ngọc Anh và thường xuyên đưa đón con gái đi chơi, đi học. Trương Ngọc Ánh cũng khá thoải mái về mối quan hệ này. “Tôi luôn muốn con hiểu rằng, dù cha mẹ chia tay nhưng con vẫn cảm nhận được tình yêu thương từ hai người. Điều tôi vui nhất là quan hệ giữa tôi và anh Sơn tốt đẹp sau ly hôn. Cả hai đều muốn giành những gì tốt đẹp nhất cho con gái”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

ngocanhhh

Mới đây, Trương Bảo Sơn còn gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ mời vợ cũ tham gia dự án điện ảnh lớn của mình: "Tôi đã nhắm cho Ánh từ lâu lắm rồi, từ lúc mới manh nha viết kịch bản cho Con Đường Vô Tận 10 năm trước, tức là khi chúng tôi còn sống với nhau."

Trong sản phẩm trở lại lần này với sự đầu tư khủng khi bộ phim được qua ở cả Mỹ lẫn Việt Nam, Trần Bảo Sơn tỏ ra vô cùng hào hứng về sự kết hợp trở lại với Trương Ngọc Ánh. Khi được hỏi về mức cát-xê để mời được nữ diễn viên cũng như làm thế nào để có được cái gật đầu này, Trần Bảo Sơn cho hay: "Trương Ngọc Ánh làm sao tôi trả cát-xê nổi (cười). Vai diễn của Ánh là vô giá, không thể nào mà tính được bạn ạ. Tôi và Ánh thực sự rất thân với nhau. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ rất tốt và cùng chăm sóc cho con gái Bảo Tiên. Tôi và Ánh cũng dễ nói chuyện nên khi tôi mời cô rất rất vui và nhận lời ngay. Tôi nghĩ vai của cô ấy rất ấn tượng và để cho khán giả ngạc nhiên tới cuối phim. Điều quan trọng nhất là cô ấy rất hợp vai."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn