Điểm danh 3 mỹ nhân ăn chay xinh đẹp nhất làng giải trí Việt

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh, Hiền Thục và Trương Thị May là 3 mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz có thói quen ăn chay trường.

ANGELA PHƯƠNG TRINH

Angela Phương Trinh đã không còn hoạt động giải trí, cô dành thời gian vào việc lên chùa, quan tâm chăm sóc gia đình và bản thân. Mới đây, cô  tái xuất sau một thời gian dài tạm lánh xa thế giới giải trí với nhan sắc xinh đẹp, hiền thục, nền nã. Vì đã thông báo rút khói showbiz nên mỗi lần xuất hiện với những bức ảnh đời thường này của Angela Phương Trinh trở thành hiện tượng làm cộng đồng mạng chia sẻ không ngớt.

Empty

Hình ảnh Angela Phương Trinh rạng rỡ trong trang bị giản dị thu hút sự chú ý. Ai cũng phải công nhận rằng cô ngày càng đẹp hơn, gây được thiện cảm hơn. 

Empty

Thời gian gần đây, Trinh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, bình dị, không còn ánh hào quang của showbiz.

Empty

Angela Phương Trinh cho biết ăn chay trường với chế độ khoa học để đảm bảo sức khỏe và chăm sóc cho vóc dáng, làn da. 

Empty

Cô nàng rất chăm chỉ thực hiện các công việc thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn.

Empty

Hiện nay, rất hiếm khi công chúng thấy người đẹp tham gia các sự kiện giải trí như trước đây.

HIỀN THỤC

Hiền Thục cũng là một trong những người đẹp dù bước sang tuổi 40 vẫn sở hữu nhan sắc như gái đôi mươi. Nhờ vào hói quen chăm sóc cơ thể khoa học, ăn uống lành mạnh, Hiền Thục ngày càng "lão hóa ngược", luôn trẻ trung với làn da và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Một trong các bí quyết của cô đó cũng chính là ăn chay. 

Empty

Hiền Thục sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp chẳng kém cạnh các cô nàng tuổi đôi mươi là mấy.

Empty

Nhờ tỉ lệ cơ thể hoàn hảo và thon gọn, trông Hiền Thục cao ráo, nuột nà và xinh đẹp vô cùng.

Empty
Empty

Nhan sắc trẻ trung đến kinh ngạc của Hiền Thục luôn là điều mà biết bao phụ nữ U40 đang ao ước.

TRƯƠNG THỊ MAY

Trương Thị May từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Bên cạnh đó cô còn nổi tiếng là người hướng đến Phật pháp. Năm 2014, Trương Thị May được vinh danh là "Mỹ nhân ăn chay đẹp nhất châu Á" do PETA bình chọn. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh tự vào bếp làm các món chay mỗi ngày. 

Empty

Trương Thị May thường tự vào bếp để làm các món chay cho bản thân và gia đình thưởng thức.

Empty

Nàng hậu sở hữu nhan sắc được quốc tế công nhận.

Empty

Rất nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc khi biết Á hậu Trương Thị May là người ăn chay trường. Người đẹp sở hữu đường nét khuôn mặt sắc sảo và vô cùng hoàn mỹ.

Hiền Thục, Angela Phương Trình và Á hậu Trương Thị May đều là những mỹ nhân ăn chay trường tuyệt sắc của Vbiz. Họ đều áp dụng chế độ ăn chay khoa học và minh chứng là họ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn