Thiều Bảo Trâm thẳng tay “unfollow” Sơn Tùng nhưng phía nhà trai lại có hành động ngược lại

( PHUNUTODAY ) - Sau nghi vấn “đường ai nấy đi” vì tiểu tam, Thiều Bảo Trâm thẳng tay “unfollow” nhưng Sơn Tùng M-TP lại có hành động ngược lại.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao trước nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chính thức toang. Đặc biệt fan soi ra Thiều Bảo Trâm đã thẳng tay “unfollow” tài khoản cá nhân của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Sơn Tùng M-TP vẫn “follow” Thiều Bảo Trâm. 

Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP 5 lần 7 lượt bị soi diện đồ đôi, cùng nhau đi du lịch,... nhưng chưa một lần nhắc đến nhau. Thời gian gần đây, Sơn Tùng bất ngờ kề cận diễn viên Hải Tú khiến dân tình liên tục gọi tên Thiều Bảo Trâm. Nhiều bạn bè của Thìêu Bảo Trâm đã động viên cô nàng và ẩn ý nói về việc có "tiểu tam" xen vào mối quan hệ của hai người.

Cụ thể, Thiều Bảo Trâm đã mở tiệc tụ họp hội bạn và cùng cắt bánh kem có dòng chữ "Be Happy sister" (Vui vẻ nhé chị gái). Nhiều bạn bè gửi lời động viện, đặc biệt Xoài Non còn ẩn ý có người xem vào khiến bạn gái tin đồn của Sơn Tùng buồn. Người khác nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm: "Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi".

son-tung 3

Hot mom Thanh Trần có chia sẻ khiến người theo dõi phải chú ý. Thanh Trần viết: "Thương chị tôi, chị đã bên cạnh một người từ khi họ chưa có gì, xong sau đó một cô gái đã vô tình đến hay cố tình chụp nhiều góc cho người ta khen sao có tướng phu thê với ảnh quá vậy ta, xong xài icon cặp giống nhau quá ta, xong like hình nhau quá ta. Tui nhìn mà tui tức á, sức chịu đựng con người có giới thiệu chứ có phải cục đá đâu mà thấy vậy không tức? Rồi có áo sao không mặc đi mặc áo bồ người ta vậy, có kỳ quá không?".

Không chỉ vậy, ông xã của Thanh Trần - Khánh Đặng cũng động viên chị mình rằng "cố lên chị của em. Một người chị lúc nào cũng thân thiện và vui vẻ với mọi người, đặc biệt chị rất là tốt". 

Trước khi nghi vấn rạn nứt xảy ra, Sơn Tùng chính là người đi đầu trào lưu "chỉ theo dõi mình em" khi trang Instagram cá nhân chỉ ấn follow duy nhất cô gái Việt là Thiều Bảo Trâm. Tuy nhiên, từ tháng 10/2020, Sơn Tùng đã chính thức rời hội để theo dõi thêm một cô gái Vbiz nữa. Và nhân vật đó không ai khác chính là Hải Tú. Sơn Tùng và Hải Tú còn liên tục "thả thính" qua lại trên MXH. Hiện tại, dân tình đang chờ đợi người trong cuộc lên tiếng để làm rõ thực hư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link