Chỉ bằng một bức ảnh "giường chiếu" sương sương, Sơn Tùng lập kỷ lục mới của mạng xã hội Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với loạt thành tích này trên MXH đã chứng minh độ hot của Sơn Tùng đúng là "không phải dạng vừa đâu"!

Đêm 4/1, Sơn Tùng gây náo loạn MXH khi đăng ảnh khoe cận cảnh nhan sắc cực phẩm trên giường ngủ. Anh còn phanh nhẹ áo lộ hình xăm và nhắn nhủ fan hâm mộ đi ngủ sớm.

son-tung 1

Dù chỉ là bức ảnh sương sương thôi nhưng  chỉ sau 3 phút đăng tải đã nhanh chóng thu về hơn 100 ngàn lượt likes trên Facebook. Con số cực khủng này đã giúp nam ca sĩ xác lập kỷ lục nghệ sĩ có bài viết đạt 100 like nhanh nhất Việt Nam. Sau 11 giờ đăng tải, hiện hình ảnh này đã nhận được 855 ngàn lượt bày tỏ cảm xúc, 67 ngàn bình luận và 10 ngàn lượt chia sẻ.

Chỉ với thành tích này chứng minh sức hút và độ hot cực khủng của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt trên Instagram với 5,9 triệu lượt và mới đây vọt lên top đầu đề cử tại WeChoice Awards 2020.

Sơn Tùng là mỹ nam sở hữu visual cực phẩm trong showbiz Việt, anh từng lọt vào danh sách đề cử 100 người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler công bố. Dù sở hữu nhan sắc khó ai bì kịp nhưng anh vẫn từng có ý định dao kéo. Anh cũng một trong những nam ca sĩ thành công nhất showbiz. Anh còn được biết đến với tính cách trưởng thành sớm và chuyện tình với Thiều Bảo Trâm. Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là một trong những cặp đôi nhiều hint nhất showbiz. Cả hai khiến đoán già, đoán non, vừa mong ngóng tới ngày cả 2 công khai mối quan hệ. Dưới bức ảnh trên, có người còn bình luận 1 cách hóm hỉnh: "Nghe nói Thiều Bảo Trâm ghen dữ lắm, nước đi của Tùng sáng suốt đó!".

son-tung 2

Càng ngày càng có nhiều điểm tương đồng, chứng tỏ sự gắn kết "tình trong như đã mặt ngoài còn e" của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng. Fan chờ đến ngày cặp sao chính thức công khai. 

Ai cũng hiểu họ đã thuộc về nhau nhưng lại chẳng công khai. Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm tham gia chương trình Giọng ải giọng ai. Người hâm mộ đã quay lại nhiều phân đoạn của nữ ca sĩ, đăng tải trên story Instagram và gắn thẻ tên cô nàng, và còn vô tình có ảnh của Sơn Tùng M-TP. Quá nhiều bằng chứng nhưng chẳng bao giờ lên tiếng, phải chăng cả hai muốn giữ kín cho riêng mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link