Diva Thanh Lam được bạn trai cầu hôn, tiết lộ về kế hoạch đám cưới trong tương lai

( PHUNUTODAY ) - Rất đông bạn bè, khán giả đã gửi đến Thanh Lam lời chúc mừng vì sau nhiều năm đổ vỡ hôn nhân cô đã tìm được bến đỗ mới.

Sáng ngày 20/1, diva Thanh Lam bất ngờ thông báo rằng cô đã được cầu hôn. Thanh Lam khẳng định chính bạn trai hiện tại mới là người đứng ra cầu hôn. Bác sĩ Tiến Hùng - bạn trai diva Thanh Lam cho biết: "Một buổi tối, khi chúng tôi đi chơi, Lam bật cho tôi nghe Hẹn Yêu. Ca từ, giai điệu rất lãng mạn, đáng yêu. Tôi đã cầu hôn cô ấy và được đồng ý".

thanh-lam 1

Anh gọi cuộc tình này là "hẹn yêu" nữa mà là "chốt yêu" rồi. Đã có rất nhiều lời chúc mừng được gửi đến cặp đôi sau khi cả hai thông báo tin vui. Khi được hỏi về đám cưới, Thanh Lam cho biết chuyện đó không còn quá quan trọng, cô cảm thấy viên mãn, hài lòng với những gì mình đang có. Dù bạn trai luôn bận rộn với lịch trực dày đặc, nhiều khi không thể cùng nhau dùng chung một bữa ăn nhưng cô vẫn không phiền lòng. 

 Từ một người khá kín tiếng về chuyện đời tư, Thanh Lam giờ đây trở nên cởi mở và không ngần ngại chia sẻ chuyện tình cảm với người yêu bác sĩ đến mọi người. 

Được biết, bạn trai hiện tại của Thanh Lam là bác sĩ Bùi Tiến Hùng, sinh năm 1962 và từng có 1 đời vợ. Nơi cả hai trúng sét ái tình là ở bệnh viện mắt. Tuy nhiên, khi nói về người phụ nữ đặc biệt của mình, bạn trai Thanh Lam thừa nhận ban đầu quen cô cũng chỉ vì tò mò xem người nổi tiếng có gì đặc biệt. Càng quen Thanh Lam, anh mới bắt đầu thay đổi quan điểm và rung động, cảm mến bạn gái nhiều hơn đồng thời mong muốn được bên cạnh che chở cho người phụ nữ đặc biệt này.

thanh-lam 2

Bạn trai hơn 7 tuổi của nữ Diva nói: “Tôi đặc biệt bị cuốn hút không phải vì sự mạnh mẽ mà chính bởi vẻ đẹp của sự yếu đuối nơi cô ấy. Nó không chỉ khiến một người đàn ông muốn che chở cho cô ấy mà còn là cảm giác rất thật, rất gần trước một người vừa lạ vừa quen…”.

Diva Thanh Lam và nhạc sĩ Quốc Trung từng có cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Cả hai có chung với nhau hai người con là Thiện Thanh và Quang Đăng. Nhưng sau đó, năm 2004 họ ly hôn trong tiếc nuối. Hết duyên nhưng Thanh Lam và Quốc Trung vẫn có cách ứng xử rất văn minh. Cả hai là những người bạn tri kỷ trong âm nhạc cũng như ủng hộ về cuộc sống riêng tư của nhau. Sau ly hôn, hiện nhạc sĩ Quốc Trung đã có tổ ấm riêng. Riêng Thanh Lam, sau quãng thời gian dài lẻ bóng nuôi con khôn lớn, nữ diva cũng mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link