Thiều Bảo Trang là của riêng Phương Uyên?

( PHUNUTODAY ) - Phương Uyên đã có phản ứng ngay lập tức khi nữ ca sĩ Thanh Thảo gọi Thiều Bảo Trang là "người yêu" của mình.

(Sao Việt) - Phương Uyên đã có phản ứng ngay lập tức khi nữ ca sĩ Thanh Thảo gọi Thiều Bảo Trang là "người yêu" của mình.

Chiều 24/7, Thiều Bảo Trang cùng em gái đã có buổi giới thiệu album đầu tay mang tên We are Bee.T tại một phòng trà ca nhạc ở TP.HCM.
 
Trong buổi ra mắt album, ngoài hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm, dường như Phương Uyên cũng trở thành nhân vật chính của chương trình. Với vai trò là người đỡ đầu, đảm nhận phần sáng tác cho toàn bộ album, nữ ca sĩ, nhạc sĩ đã có khá nhiều chia sẻ về nhóm nhạc nữ xinh đẹp do mình sáng lập.
 
Cựu thành viên nhóm Ba con mèo còn lần lượt mời nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bùi... lên giao lưu và chia sẻ.

 

Phương Uyên phản ứng khi Thanh Thảo
Phương Uyên phản ứng khi Thanh Thảo "ngọt" với Thiều Bảo Trang
 
Khi "búp bê" Thanh Thảo cũng bước lên sân khấu chia sẻ và chúc mừng thành công mới của Bee.T và Phương Uyên, nữ ca sĩ đã có hành động thân thiết khoác vai Thiều Bảo Trang và gọi vui rằng đây là "người yêu" của mình.
 
Ngay lập tức, nhạc sĩ Phương Uyên đã đáp lại: "Cái này gọi là cướp trên giàn mướp nè" khiến mọi người cười ồ lên.
 
Với nhiều người lời nói của Phương Uyên chỉ là cách nói hài hước, nhằm tạo ra không khí vui vẻ cho chương trình. 
 
Tuy nhiên, không ít người lại cho rằng lời nói vui vẻ ấy chứa đựng một tuyên bố ngầm, khẳng định quyền sở hữu, Thiều Bảo Trang là của Phương Uyên.
 
Quan hệ giữa Phương Uyên và Thiều Bảo Trang được công chúng biết đến và quan tâm theo dõi kể từ sau scandal dàn xếp kết quả của chương trình truyền hình thực tế The Voice - Giọng Hát Việt. 
 
Cho đến bây giờ, chưa một lần Phương Uyên và Thiều Bảo Trang chính thức thừa nhận tình yêu của họ. Tuy nhiên, qua những cử chỉ thân mật cả hai dành cho nhau, ít nhiều công chúng cũng hiểu rõ sự khăng khít giữa hai người.
 
Nhiều người cho rằng, trong mối quan hệ với Phương Uyên, Thiều Bảo Trang đã được rất nhiều thứ. 
 
Là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng trong showbiz, Phương Uyên không chỉ chia sẻ hết kinh nghiệm âm nhạc với "học trò" đặc biệt, nữ nhạc sĩ còn "tặng" cho Thiều Bảo Trang thứ quý giá hơn rất nhiều, đó là những mối quan hệ trong showbiz Việt. 
 
Album mới của Thiều Bảo Trang và em gái ra đời phần lớn cũng nhờ sự giúp đỡ của Phương Uyên. Cựu thành viên 3 con mèo đảm nhận phần sáng tác cho toàn bộ album. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Hoài Sa thực hiện phần hòa âm phối khí cho 7 ca khúc. Bên cạnh đó, album còn nhận được sự hỗ trợ, đóng góp ý kiến của Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.
 
Phải chăng chính vì những gì đã mang đến cho Thiều Bảo Trang mà Phương Uyên nghiễm nhiên xem chân dài họ Thiều là của riêng mình?
  • Mai Mai (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn