Thiếu gia thả 1,26 tỉ theo bóng bay, rửa tay nước khoáng

( PHUNUTODAY ) - Để chứng tỏ độ chịu chơi của mình, một thanh niên 17 tuổi đã thả 1,26 tỷ đồng theo bóng bay lên trời.

Để chứng tỏ độ chịu chơi của mình, một thanh niên 17 tuổi đã thả 1,26 tỷ đồng theo bóng bay lên trời.

[links()]

Ngày càng nhiều bạn trẻ tìm cách thể hiện mình cũng như độ chịu chơi của mình theo những cách khác nhau. Để chứng tỏ độ chịu chơi của mình, một thanh niên 17 tuổi đã thả 1,26 tỷ đồng theo bóng bay lên trời.

Thiếu gia chịu chơi này 17 tuổi ở San Francisco, Mỹ và có nick trên mạng xã hội Instagram là Lavish. Cậu đã viết trên trang mạng xã hội này là mình cực kì giàu và muốn cả thế giới biết điều đó: "Cuộc sống của tôi là Louis Vuitton và mọi người đều muốn giống tôi".

Lavish thả 60.000 USD cùng bóng bay bay lên trời.
Lavish thả 60.000 USD cùng bóng bay bay lên trời.

Và để minh chứng cho sự giàu có của mình, Lavish đã up lên nhiều hình ảnh, video trên các mạng xã hội trong đó có bức ảnh cậu buộc hai cọc tiền thả lên trời và cho biết muốn dành tặng 60.000 USD (khoảng 1,26 tỷ đồng) cho ai may mắn.

Một bức ảnh khác cho thấy cậu sở hữu nhiều điện thoại iPhone, một chiếc xe Bentley, đồng hồ vàng và một căn hộ sang trọng. Lavish cũng cho biết thêm mình chỉ rửa tay với nước khoáng Pellegrino và chỉ sử dụng những đồ mạ vàng sang trọng.

Hình ảnh khoe iPhone đắt tiền của cậu thiếu gia chơi ngông.
Hình ảnh khoe iPhone đắt tiền của cậu thiếu gia chơi ngông.

Trong một đoạn video trên Youtube, cậu đếm một chồng tiền 100 USD và chê ngôi sao nổi tiếng Kim siêu vòng ba là rẻ tiền và quê mùa như nông dân.

Cậu thiếu gia này chỉ rửa tay bằng nước khoáng.
Cậu thiếu gia này chỉ rửa tay bằng nước khoáng.

Hành động của thiếu gia này khiến nhiều người biết tới cậu cùng với những lời chê bai lối sống bám vào cha mẹ thật đáng xấu hổ của Lavish.

Thời gian gần đây, cư dân mạng cũng không khỏi xôn xao trước thiếu gia Trung Quốc giàu có, con một tỉ phú ở quốc gia này tuy còn nhỏ tuổi nhưng sở hữu du thuyền, hàng hiệu và thường có nhiều chân dài tháp tùng tại các buổi tiệc.

Tuy nhiên, báo giới nhanh chóng tìm ra vị thiếu gia trẻ tuổi là con gái và xuất thân trong một gia đình giàu có.

Thiếu gia Thẩm Quyến, Trung Quốc khoe của cùng độ chịu chơi với các chân dài.

 

 

Thiếu gia Thẩm Quyến, Trung Quốc khoe của cùng độ chịu chơi với các chân dài.

  •  Phạm Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn