Thiếu nữ 16 tuổi bỏ nhà ra đi: Bố mẹ báo công an, con nhắn tin bảo "xấu hổ không về nữa"

15:55, Thứ tư 17/01/2018

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy thông báo của người nhà tìm mình đăng trên báo chí, nữ sinh đã nhắn tin cho gia đình với thái độ giận dỗi: “Cháu nói bố mẹ làm như thế, con xấu hổ không về nữa”. Đồng thời, Vân cũng không nói cho gia đình biết mình đang làm gì, ở đâu.

Liên quan tới vụ việc nữ sinh Nguyễn Thảo Vân (16 tuổi, trú tại xã Đội Cấn, TP.Tuyên Quang) bỏ nhà đi bất thường, anh Nguyễn Mạnh Hùng (bố nữ sinh) cho biết, gia đình đã nhận được tin nhắn của nữ sinh này qua mạng xã hội.

Anh Hùng cho biết, sau khi gia đình trình báo cơ quan công an về sự biến mất bất thường của con gái và được báo chí vào cuộc, Vân đã đọc được thông tin tìm kiếm mình nên đã chủ động nhắn tin cho gia đình với nội dung giận dỗi vì đã thông báo vụ việc tới công an.

mat-tich-1 Nữ sinh Vân giận bố mẹ vì đã báo công an

“Cháu nói bố mẹ làm như thế, con xấu hổ không về nữa”, anh Hùng chia sẻ. Bên cạnh đó, khi gia đình hỏi Vân đang làm gì, ở đâu thì nói để mọi người yên tâm nhưng nữ sinh nhất quyết không tiết lộ.

Trước đó, ngày 16/1, Công an TP.Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) tiếp nhận đơn trình báo của ông Nguyễn Mạnh Hùng (trú tại xã Đội Cấn, TP.Tuyên Quang) về việc con gái là cháu Nguyễn Thảo Vân đi từ sáng ngày 15/1 đến nay không biết ở đâu.

Trước khi đi, Vân lấy xe máy ra khỏi nhà và báo là đi học. Đến khoảng 11h cùng ngày, Vân có nhắn tin cho mẹ là chị Lê Thị Dung nội dung là có để lại tờ giấy. Gia đình kiểm tra thì nội dung thể hiện Vân không muốn đi học nữa và muốn đi làm.

1. Thương xót nữ lao động Việt Nam, chuẩn bị rời Đài Loan về nước làm đám cưới thì tử nạn

2. Vụ vợ chồng chủ tiệm sửa xe bỗng dưng bị sát hại trong đêm: Nghi can ra đầu thú

3. "Xả" dao lên người anh họ vì mâu thuẫn trong đám giỗ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc