Thương xót nữ lao động Việt Nam, chuẩn bị rời Đài Loan về nước làm đám cưới thì tử nạn

( PHUNUTODAY ) - Vào đêm ngày mùng 9 rạng sáng 10/1/2018, trong lúc cả nhà đang chìm trong giấc ngủ bỗng nghe chuông điện thoại reo. Mở máy nghe thì nghe tiếng một cô gái thông báo Tuyết mất khi đang trên đường đi làm về do một chiếc xe ô tô tông trúng.

Chiều ngày 13/1, trao đổi với PV Dân trí, ông Võ Nhân Nông - Chủ tịch UBND xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc xác nhận, nạn nhân là em Nguyễn Thị Tuyết (SN 1995, trú ở thôn Trường Lộ), tử vong  do gặp tai nạn trên đường đi làm về.

Chia sẻ trên Báo Hà Tĩnh, Ông Nguyễn Trung Trực (bố em Tuyết) cho biết: “Vào đêm ngày mùng 9 rạng sáng 10/1/2018, trong lúc cả nhà đang chìm trong giấc ngủ bỗng nghe chuông điện thoại reo. Mở máy nghe thì nghe tiếng một cô gái thông báo Tuyết mất khi đang trên đường đi làm về do một chiếc xe ô tô tông trúng. Nhận tin, cả 2 vợ chồng như chết đứng. Đến bây giờ, tôi vẫn không tin đó là sự thật".

tu-nan-1 Bà con lối xóm rất thương hoàn cảnh của vợ chồng ông Trực

Theo lời kể của ông Trực, gia đình ông có 4 đứa con và Tuyết là con thứ 3 trong nhà. Hai người con đầu đã lập gia đình, cũng đi xuất khẩu lao động nhưng không làm ăn được gì mà lại đang mang khoản nợ lớn. Cách đây hơn 1 năm xin đi xuất ngoại và gia đình chạy vạy hết chỗ này chỗ nọ vay được 130 triệu đồng cho cháu xuất khẩu lao động sang Đài Loan.

Vì gia cảnh quá khó khăn nên hiện tại gia đình nạn nhân chưa thể bay sang Đài Loan để đưa thi hài về quê mai táng.

1. Lừa lấy ảnh khoả thân của nữ sinh lớp 12, gã trai ép nạn nhân vào nhà trọ cởi quần áo để... nhìn

2. Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn sau 30 phút chơi một mình ở nhà bà ngoại

3. Vừa rút tay khỏi tóc khách, người thợ suýt ngất khi vì hàng trăm con chấy bò nhung nhúc trên tay mình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link