Đàn bà khôn ngoan chẳng bao giờ dại dột mà thốt ra 4 lời này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà khôn ngoan dù giận chồng hay bức xúc gia đình bên nhà chồng đến đâu cũng sẽ không thốt ra 4 lời này.

“Mình ly dị đi”

Cuộc sống hôn nhân sẽ có những lúc sóng gió không được như ý, cũng chẳng tránh được những giận hờn, trách móc hay chông chênh. Những lúc ấy, phụ nữ rất hay thốt ra câu "mình ly dị đi". Đây chính là 1 trong những hành động dại dột nhất của đàn bà khi giận chồng. 

Bởi lẽ, nó chẳng giúp bạn dằn mặt chồng, chẳng hề khiến anh ấy sợ hãi cúi đầu nhận sai. Ngược lại, nó khiến đối phương tổn thương, khiến anh ấy nghĩ rằng bạn không hề trân trọng cuộc hôn nhân này.

phu-nu-khon-ngoan-phunutoday-2

"Sao anh không như thế này"

Phụ nữ là chúa phàn nàn nhưng đừng bao giờ mãi cằn nhằn câu nói vô ích: Sao anh cứ thế này thế kia...

Chuyện chưa thể như ý mình, phàn nàn càng khiến chân chùn lòng mệt. Con người đến cùng đều chỉ là cá thể nhỏ bé trước vũ trụ, xoay chuyển thế nào cũng đều không thoát khỏi chuyện khó đoán.

“Không có anh tôi vẫn sống tốt”

Hôn nhân cần nhất ngoài tình yêu là sự trân trọng dành cho đối phương. Dù chồng có làm gì chưa đúng ý bạn, có làm bạn buồn phiền thì cũng nên nhớ đừng thốt ra câu phũ phàng: “không có anh tôi vẫn sống tốt” khi giận nhau.

phu-nu-khon-ngoan-phunutoday-1

Hãy nhớ rằng bạn đã yêu anh ấy đến nhường nào, cả hai đã hạnh phúc ra sao. Dùng sự bao dung để đối đãi với chồng mới là cách giúp cuộc sống lứa đôi dễ chịu, ấm êm viên mãn.

"Nhìn chồng người ta..."

Điều đặc biệt kiêng kỵ là so sánh chồng mình với chồng nhà người ta. Hãy nghĩ đi, tại sao bạn lại cưới anh ấy mà không phải là người khác? Nếu bạn muốn lấy người chồng như nhà người ta, vậy thì anh ấy cũng không ngần ngại "mời" bạn đến nhà người ta mà ở đâu.

Nếu bạn không thích bị đem ra so sánh thì anh ấy cũng vậy thôi, những gì mình không thích thì đừng làm với người khác. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT