Bố vợ gửi con rể: Nếu một ngày không còn thương con gái tôi, hãy để nó trở về bên tôi

( PHUNUTODAY ) - Ngày mai, đứa con gái mà tôi yêu thương kết hôn. Nó bước chân vào nhà của cậu, gọi bố mẹ cậu là bố mẹ mình. Tuy nhiên, nếu có một ngày cậu không thể yêu thương con gái tôi như bây giờ thì đừng bao giờ làm tổn thương, cũng đừng chà đạp nó, hãy để nó trở về bên tôi.

Tôi biết con gái tôi yêu cậu và cậu cũng yêu nó. Nhưng nếu một ngày, cậu không thể yêu nó nữa thì đừng vùi dập nó trong khổ đau. Hãy để nó trở về bên tôi.

Người đàn ông đầu tiên trào nước mắt khi nhìn thấy con gái là tôi. Người dắt nó những bước chập chững đầu đời là tôi. Tôi đã nuôi nấng và dạy dỗ con gái mình bằng tất cả tình yêu mà tôi có thể. Đã lo lắng đến mất ăn, mất ngủ những lần con ốm đau, bệnh tật.

Và tôi đã hạnh phúc đến trào nước mắt khi chứng kiến con thành công trên từng bước đường đời. Tôi nói điều đó với cậu không phải để kể công mà để cho cậu biết: Trên đời này có người xem nó là báu vật. Gia đình chúng tôi không khá giả gì, nhưng mọi của cải, bạc vàng đều không thể đem ra đánh đổi với đứa con mà tôi dứt ruột sinh ra.

cha-gui-con-re-2

Cậu có biết không, nó không chỉ là con gái mà là nguồn sống, là cả cuộc đời, là thứ quý giá nhất mà tôi có được trên đời này. Ngày mai, nó làm vợ cậu. Tôi mong cậu hãy trân trọng và thương yêu nó!

Hãy là điểm tựa vững chắc cho con bé, cuộc sống có quá nhiều ngã rẽ, con tôi cho dù có mạnh mẽ đến cỡ nào thì nó cũng chỉ là một đứa con gái yếu mềm mà thôi. Hãy động viên, an ủi mỗi khi nó buồn, hãy chỉ dạy cặn kẽ tận tình mỗi khi nó sai và hãy ôm vào lòng mỗi khi con bé ấm ức. Vì giờ đây không có tôi bên cạnh chở che nên cậu là người thay tôi yêu thương con bé.

Hãy nắm tay con bé thật chặt vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách. Đừng bao giờ ngã lòng trước bất kỳ người nào khác vì trước mắt cậu là một người phụ nữ tuyệt vời. Hãy xem tất cả lời nói trên đây là một lời hứa và cậu hãy thực hiện nghiêm chỉnh với tư cách là một đấng nam nhi.

Con gái tôi là người sống nội tâm, tình cảm. Một khi đã yêu ai sẽ yêu hết lòng hết dạ. Người làm cha như tôi có mong ước gì hơn ngoài chuyện con mình được vui vẻ hạnh phúc. Cuộc sống vợ chồng, dẫu có lúc cãi nhau, có lúc “cơm không lành, canh không ngọt” thì hãy dùng tình yêu mà đối đãi với nhau.

Nếu như con gái tôi có làm điều gì sai thì cũng đừng vì một phút nóng nảy mà đánh nó. Đứa con gái chúng tôi yêu hơn cả bản thân mình. Từ lúc sinh ra đến bây giờ, tôi chưa đánh nó dẫu một roi. Đàn ông đánh vợ là đàn ông hèn. Cậu đánh nó, bản thân tôi còn đau lòng hơn nó gấp trăm ngàn lần!

Tôi là người từng trải. Từng chứng kiến biết bao nhiêu chuyện trắc trở và đau lòng trên đời. Bây giờ, cậu thề thốt yêu con gái tôi nhưng đường đời đâu ai biết trước được. Có nhiều người đàn ông, sau khi cưới về vài ba năm lại thay lòng đổi dạ. Vợ mang thai, sinh nở lại lén lút cặp bồ. Có kẻ lại rượu chè, cờ bạc, vũ phu…

Nếu một ngày cậu không thể yêu thương nó như bây giờ thì đừng làm tổn thương, đừng chà đạp nó. Hãy để nó về bên tôi. Tôi sẽ yêu thương nó đến hơi thở cuối cùng của đời mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn