Thợ cắt tóc sở hữu dàn siêu xe triệu đô

20:15, Thứ năm 08/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Một người thợ cắt tóc Ấn Độ tên là Ramesh Babu đã làm giới cắt tóc trên toàn thế giới phải nể phục khi sở hữu hàng loạt xe hơi đắt tiền, lên đến 154 chiếc.

(Phunutoday) - Một người thợ cắt tóc Ấn Độ tên là Ramesh Babu đã làm giới cắt tóc trên toàn thế giới phải nể phục khi sở hữu hàng loạt xe hơi đắt tiền, lên đến 154 chiếc. Trong số đó có cả những dòng siêu xe sang trọng như Rolls-Royce, Mercedes và BMW.

 

Anh Ramesh Babu đứng bên cạnh siêu xe Rolls-Royce Phantom Ghost triệu đô của mình (ảnh: Thenewinternational.com)
Anh Ramesh Babu đứng bên cạnh siêu xe Rolls-Royce Phantom Ghost triệu đô của mình (ảnh: Thenewinternational.com)

Ramesh Babu  mồ côi cha từ năm lên 7 tuổi, khi cha mất đi, gia đình ông gặp rất nhiều khó khăn và nguồn thu nhập chủ yếu dự vào việc cho thuê của hiệu cắt tóc của người cha để lại. Năm 1991, sau khi tốt nghiệp Đại học chuyên ngành điện tử, ông đã không đi theo chuyên ngành mà mình đã được chọn mà rẽ ngang sang mở cửa hàng cắt tóc với tên mới là Inner Space. Thẩm mỹ viện tóc Inner Space của ông ngày càng phát triển mạnh theo thời gian. Khách hàng của Babu bao gồm rất nhiều thành phần trong xã hội như: cảnh sát, các nhà chính trị gia, cũng như một số ngôi sao Hollywood . Điều đặc biệt là ngay cả đối với những khách hàng danh tiếng, ông cũng chỉ thu phí khoảng 2 USD cho mỗi kiểu tóc mới.

 

 Ramesh Babu với 2 siêu xe BMW và Rolls-Royce Phantom Ghost
Ramesh Babu với 2 siêu xe BMW và Rolls-Royce Phantom Ghost

 

Ngoài niềm đam mê với ô tô anh Babu còn rất thích xe mô tô phân khối lớn
Ngoài niềm đam mê với ô tô anh Babu còn rất thích xe mô tô phân khối lớn

Sau một thời gian hoạt động thuận lợi, thẩm mỹ viện tóc Inner Space cũng mang lại cho Babu một khoản tiết kiệm đáng kể. Đến năm 1994, Ramesh đã tiết kiệm đủ tiền mua xe chiếc Maruti Omni, một loại xe tải nhỏ nhằm sử dụng cho việc đi lại cá nhân.

Tuy nhiên, sau khi thấy chiếc xe của mình ít sử dụng, Babu đã đem chiếc xe này đi cho thuê. Nhận thấy được tiềm năng của dịch vụ  thuê xe, Babu quyết định tập trung vào kinh doanh du lịch bằng việc thành lập Công ty Ramesh Tours and Travels.

Nhờ khoản lợi nhuận thu được từ việc kinh doanh của công ty, Babu đã mở rộng bộ sưu tập xe hơi với các dòng xe đắt tiền như BMW, Mercedes, Rolls-Royce, cũng như một đội 50 chiếc xe Toyota Inova. Bộ sưu tập xe hơi của tỷ phú 41 tuổi này đã lên tới 154 chiếc, trong đó có rất nhiều siêu xe sang trọng. Hiện nay người thợ cắt tóc này đang có kế hoạch mở thêm các chi nhánh tại bốn thành phố khác của Ấn Độ như Bombay, Delhi, Hyderabad và Chennai và nâng số xe này lên 200 đến 300 chiếc.

  • Phú nguyễn (theo Bangaloremirro, Thenewinternational)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc