Lễ viếng và lịch trình tang lễ cố nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Theo thông báo của ca sĩ Leon Vũ: "12h30 trưa nay, nhà quàn An Lạc sẽ đến nhận thi hài Anh Vũ. Sau đó, họ tiến hành sửa soạn, trang điểm cho thi hài và mặc đồ chuẩn bị sẵn".

Mới đây, Leon Vũ và nghệ sĩ Hoài Tâm đã livestream thông báo với khán giả về lịch trình nhận thi hài và tổ chức lễ viếng cho nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

Cụ thể: “12h30 trưa nay, nhà quàn An Lạc sẽ đến nhận thi hài Anh Vũ. Sau đó, họ tiến hành sửa soạn, trang điểm cho thi hài và mặc đồ chuẩn bị sẵn".

Nơi tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

Nơi tổ chức lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

Ca sĩ Leon Vũ cũng thông báo lịch tổ chức tang lễ và viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ là từ 14h đến 20h ngày mai (6/4) tại nhà quàn An Lạc, 7441, đường West Garden Grove, thành phố Garden Grove, bang California, Mỹ. Nhóm bạn gồm Leon Vũ, Andy Thái Nguyễn, Trizzie Phương Trinh, Hoài Tâm và Trần Bích Thảo sẽ đảm nhận đón khách đến viếng nghệ sĩ Anh Vũ.

Thông tin này được công bố rộng rãi để đồng nghiệp và khán giả có thể đến nói lời từ biệt với nam nghệ sĩ trước khi thi hài của anh được đưa về Việt Nam.

Nghệ sĩ Hoài Tâm thông tin cho biết thêm, nếu không có gì thay đổi, vào thứ hai tuần sau (8/4), thi hài Anh Vũ sẽ được đưa lên máy bay xuất cảnh. “Hôm nay cũng là ngày 4/4 ở Mỹ rồi, chúng tôi đang gấp rút làm giấy tờ gửi lên Đại sứ quán. Nếu giấy tờ lấy về được vào ngày 5/4 thì đến 8/4 Anh Vũ có thể đi về”- Hoài Tâm chia sẻ.

Ca sĩ Leon Vũ cũng thông báo lịch tổ chức tang lễ và viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

Ca sĩ Leon Vũ cũng thông báo lịch tổ chức tang lễ và viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại Mỹ.

Tại Việt Nam, NSND Hồng Vân liên tục cập nhật thông tin về việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về nước. “Vì thủ tục giấy tờ phải đầy đủ và lại vướng đúng vào thứ bảy, chủ nhật nên chắc có thể thứ tư tuần sau (10/4) Vũ mới về đến Việt Nam nếu không có gì trục trặc.

Chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Hồng Vân tiết lộ nếu không có gì trục trặc, có thể vào thứ 4 tuần sau thi thể Anh Vũ sẽ về tới Việt Nam: "Theo yêu cầu của phía Mỹ, đầu tiên về giấy tờ thì gia đình phải có 1 tờ giấy giống như giấy báo tử với sự chứng nhận của phường nơi Vũ cư trú và gửi sang tổng lãnh sự quán Việt Nam ở San Francisco, và tổng lãnh sự quán đứng ra bảo lãnh thì phía Mỹ mới cấp giấy để đưa thi thể Anh Vũ trở về Việt Nam được".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn