Thời điểm vàng cho "chuyện ấy" hễ "yêu là lên đỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm vàng cho "chuyện ấy" hễ "yêu là lên đỉnh" - là nam hay nữ bạn cũng cần biết.

quan-he-4

 

Vào buổi sáng

Nghiêm túc mà nói, quan hệ tình dục vào buổi sáng tốt cho cơ thể của bạn. Lý do là vì vào buổi sáng, nồng độ testosterone và năng lượng cao hơn dẫn đến tăng ham muốn. Hơn nữa, "quan hệ" vào buổi sáng giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác, cho bạn làn da hồng hào rạng rỡ, tràn đầy sức sống, đẩy lùi lão hóa.

Khi cần giữ bình tĩnh

Quan hệ tình dục có tác dụng giải phóng hormone endorphins - hormone giúp cải thiện tâm trạng và giúp thư giãn, giảm stress. Một số nghiên cứu còn tìm thấy rằng những người có quan hệ tình dục trước khi phải thực hiện một bài diễn thuyết, trình bày trước đám đông thì sẽ bớt lo lắng và thực hiện tốt hơn.

Khi bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi thời tiết

Có thể bạn không tin nhưng các nghiên cứu cho thấy rằng quan hệ tình dục thực sự có thể tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Chính vì vậy, nếu duy trì "chuyện ấy" đều đặn, bạn sẽ nhận được lợi ích tuyệt vời là phòng ngừa các bệnh cúm, cảm lạnh... khi giao mùa.

Đàn ông mùa thu, phụ nữ mùa xuân

Yếu tố mùa ảnh hưởng tới dục năng của con người và đặc ân mà thời tiết ban cho mỗi giới cũng khác nhau. Sau thời gian dài ngủ đông thì “khát khao” của phụ nữ thường đến vào mùa xuân vì đó là lúc cơ thể chị em được tiết estrogen cao hơn các mùa khác trong năm.

Vào mùa xuân, vạn vật sinh sôi dễ khiến phụ nữ có tâm trạng thoải mái, tươi vui. Mùa xuân là lúc dưỡng sinh tốt nên tử cung của họ có quá trình tích lũy dinh dưỡng tạo cơ hội “lót ổ”. Nhờ thế cơ thể chị em lúc này trở nên gợi tình, muốn vuốt ve âu yếm, chân tay linh hoạt, bản năng tình dục cũng phóng túng hơn.

Nhưng với nam giới thì sự ẩm ướt, thiếu nắng của mùa xuân lại khiến dục năng của họ vẫn tiếp tục bị kìm giữ. Nghiên cứu của Đại học Y Graz (Áo) chỉ ra rằng vitamin D có ảnh hưởng đến lượng testosterone nên vào mùa xuân, mùa đông khả năng tình dục của nam giới không sung mãn, do bức xạ ánh sáng kém.

Đến cuối hè đầu thu hoặc những ngày xuân nắng thì nhu cầu của đàn ông lại tăng vì lúc này lượng testosterone được tiết ra nhiều, ánh sáng làm giãn nở mạch máu khiến sự kích thích, cương cứng của cậu nhỏ tốt hơn.

quan-he-1

 

Kéo thu về với xuân

- Ngoài những sinh hoạt tình dục của vợ chồng bình thường thì bạn nên chú trọng hơn những ngày xuân ấm áp. Đặc biệt với những ai lên lịch “yêu” thì hãy phá lịch đột xuất để tận hưởng.

- Những ngày mùa xuân người vợ càng nên chủ động khởi xướng sẽ khơi gợi và nâng cao ham muốn ở đàn ông.

- Nam giới trong mùa này muốn nâng cao khả năng tình dục để đồng điệu với vợ thì nên tích cực tắm nắng hoặc bổ sung vitamin D.

- Các cặp vợ chồng đang mong có con thì càng nên tận dụng thời tiết mùa xuân, lúc này cơ thể phụ nữ dễ thụ thai và mang tránh được sự viêm nhiễm cho thai nhi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn