Đàn bà muốn giữ chồng hãy học ở gái hư điều này để chồng cả đời không thèm của lạ

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà muốn giữ chồng hãy học ở gái hư điều này để chồng cả đời không thèm của lạ - tìm hiểu ngay đi nhé.

3-quan-he

 

Cách cơ thể chuyển động

Nếu cơ thể bạn cứng đờ sẽ cho chàng cảm giác lạnh nhạt. Chàng tự hỏi liệu mình có vấn đề gì hay bạn gái đang cảm thấy ngượng ngập, e dè, không thoải mái? Ngược lại khi chứng kiến đối tác của mình đang hưng phấn cực độ đầy gợi cảm, chàng sẽ cảm thấy đầy tự tin hơn và cố gắng làm cho cả 2 thỏa mãn niềm vui ân ái.

Đừng có tỏ ra ngại ngùng

“Cô ấy luôn để tay lên mặt tôi khi chúng tôi hôn nhau. Bàn tay nàng khẽ vuốt ve khuôn mặt và mái tóc của tôi. Thật ngọt ngào, tuyệt vời và đầy mê đắm. Tôi rất thích những cô gái giỏi giang trong chuyện hôn như vậy. Điều đó thể hiện rằng nàng là một người phụ nữ thật thông minh và sáng tạo.

Do đó, hỡi các cô gái, hãy vứt bỏ mọi quy tắc đạo đức hay những ngại ngùng của mình khi lên giường đi, nếu bạn muốn quyến rũ một người đàn ông thì cách tốt nhất là hãy trở thành một “diễn viên” phim cấp ba. Đàn ông thích những người phụ nữ như vậy hơn là những cô gái cổ điển, luôn làm ra vẻ thanh cao khi lên giường”.

Ánh mắt

Bạn đang nhìn sâu vào mắt chàng? Bạn đang chiêm ngưỡng cơ thể rạo rực của chàng? Thái độ ấy sẽ mang lại cảm xúc tích cực cho chàng. Ngược lại, đàn ông sẽ không thoải mái khi bạn gái nhìn xuống giường, dõi mắt chằm chằm vào cơ thể anh hoặc nhìn vào tường, trần nhà. Anh sẽ nghĩ rằng bạn hoài nghi hoặc cảm thấy chán.

4-quan-he

 

Phái mạnh cần sự trung thực

Sex có thể giải quyết những căng thẳng trong một mối quan hệ nhưng nó cũng là nơi nảy sinh những căng thẳng. Khi đàn ông phàn nàn rằng vợ mình hay "bỏ đói" họ hoặc chỉ đáp ứng vào những dịp cuối tuần, sinh nhật... nghĩa là họ đang cảm thấy bạn chỉ làm "chuyện ấy" lấy lệ chứ không có ham muốn thực sự.

Nếu bạn tiếp tục kéo dài sự giả tạo với hy vọng sẽ không làm buồn chàng thì thực ra bạn đang càng khiến chàng thất vọng. Đây là một trong những sự thật về sex mà đàn ông mong muốn phụ nữ hiểu rõ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn