Thời Hoàng kim đã tới: 3 tuổi vơ hết Lộc Trời đếm tiền mỏi tay trong tháng 9 Âm lịch

09:53, Thứ tư 18/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới tháng 9 Âm lịch, những con giáp dưới đây đắc lộc đắc tài, đắc bình an.

Tuổi Dần

Tử vi từ sau Trung Thu tới tháng 9 Âm lịch, tuổi Dần nhờ Thiên Tài hỗ trợ nên người làm công ăn lương sẽ có cơ hội nhận thêm tiền hoặc dành được ra khoản tiết kiệm kha khá.

Trong cuộc sống phần lớn những người tuổi Dần đều thông minh, có tầm nhìn xa trông rộng và vô cùng ý chí, một khi những chú Hổ đã mong ước điều gì thì họ sẽ nỗ lực toàn bộ công lực, trí lực để theo đuổi mục tiêu đó.

Trong thời gian tới, tuổi Dần do được hai hành Kim tương hòa nên khá ổn định và chín chắn trong chuyện yêu đương. Nhưng dù hạnh phúc đến mấy thì vẫn có đôi lần bạn thấy cô đơn vì chẳng còn thời gian cho những cuộc tụ tập bạn bè thân thiết.

Tuổi Dần từ nay tới tháng 9 Âm

Tuổi Dần từ nay tới tháng 9 Âm

Tuổi Ngọ 

Tử vi từ Trung Thu tới tháng 9 Âm tới, tuổi Ngọ có thể sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc thu thêm nhiều khách hàng mới về cho mình. Nếu như trước đó người tuổi Ngọ có đôi chút khó khăn trong công việc, do gặp tiểu nhân quấy phá khiến cho công việc, đường tài lộc không được suôn sẻ. Nhưng trong thời gian tới, những người tuổi Ngọ có những chuyển biến tích do được sao Kim Quỹ chiếu mệnh mọi thứ đều hanh thông suôn sẻ.

Tử vi trong tháng 9 Âm cũng đem đến tin vui về lương thưởng hoặc quà cáp cho con giáp Ngọ. Bản mệnh hãy cứ tập trung cho công việc hiện tại, trời sẽ không phụ lòng người có tâm.

Tình cảm chủ yếu phát triển ở khía cạnh bạn bè và các mối quan hệ làm ăn. Người cầm tinh con Ngựa phần lớn rất khéo ăn khéo nói này luôn biết cách đối nhân xử thế và lựa lời để người ta phải nể mình.

Tuổi Ngọ từ nay tới tháng 9 Âm giàu không cản được

Tuổi Ngọ từ nay tới tháng 9 Âm giàu không cản được

Tuổi Tý

Tử vi từ nay tới tháng 9 Âm tuổi Tý là con giáp đắc lộc đắc tài và chuyện tình cảm của Tý tiến triển vô cùng thuận lợi. Nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì khả năng về chung một nhà sẽ không còn lâu nữa.

Đối với những người có đôi thì các cặp vợ chồng tuổi Tý giữa 2 người cũng tìm được sự tương đồng, ngày càng yêu thương và thông cảm cho những khó khăn gặp phải trong cả công việc lẫn cuộc sống. Tình cảm của họ được vun đắp mỗi ngày nên càng ngày càng sâu đậm, tình nghĩa.

Trong thời gian tới, chuyện làm ăn của tuổi Tý cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Tý cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên. Đồng thời, có quý nhân trợ giúp nên tuổi  Tý cũng tìm được hướng đầu ra tốt công việc buôn bán nhờ đó mà phát đạt hơn. 

** Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min